จากกรณีมีข้าราชการสาวเทศบาลเมืองนครนายกร้องเรียนสื่อมวลชนเมื่อเดือน มี.ค. 65 ว่า ถูกคุกคามและกลั่นแกล้งให้ต้องรับโทษทางวินัย เนื่องจากตนได้ถูก นายศุภกฤษณ์ จัยสิทธิ์ นายกเทศบาลเมืองนครนายก สั่งย้ายมาเป็นเลขาหน้าห้อง หลังจากนั้นได้พยายามตามจีบตามตื้อจนรู้สึกถึงการถูกคุกคาม พอตนได้ปฏิเสธกลับถูกตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัย เนื่องจากข้าราชการสาวได้กล่าวคำว่า “หาความเป็นสุภาพบุรษไม่ได้เลย” ต่อมาทางสื่อมวลชนได้พาข้าราชการสาวเข้าร้องเรียนกับผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก โดยทางผู้ว่าฯ มีคำสั่งย้ายข้าราชการสาวไปปฏิบัติหน้าที่ ณ ศาลากลางจังหวัด เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับตัวนายก และได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องดังกล่าว

ล่าสุดมีหญิงสาวพนักงานอัตราจ้างของทางสาธารณสุข ประจำเทศบาลดังกล่าวเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนเพิ่มเติมว่า หลังจากมีข่าวฉาวข้าราชการสาว ทางนายกคนดังกล่าวได้มาตามจีบตน โดยตนไม่ได้เล่นด้วย และพยายามปฏิเสธมาโดยตลอด จนล่าสุดนายกได้ส่งแชตมาว่า อย่าให้รู้นะแอบไปเที่ยวกับหนุ่มๆ ถ้ารู้จะฆ่าให้ตายทั้งคู่ และยังได้มีการนำภาพของตนที่โพสต์ผ่านโลกโซเชียลส่งมาว่า “น้ำของพี่สีขาว แล้วน้ำของน้องนั้นทำไมสีชมพู” ทำให้หญิงสาวดังกล่าวรู้สึกว่าตนนั้นไม่ปลอดภัย จึงเข้าร้องเรียนสื่อมวลชนและได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับทางนายกคนดังกล่าว

ล่าสุด นายศุภกฤษณ์ จัยสิทธิ์ นายกเทศบาลเมืองนครนายก เปิดใจกับสื่อมวลชน ชี้แจงกรณีข่าวฉาวทั้ง 2 กรณี โดยนายกได้ชี้แจงประเด็นแรกว่า เรื่องข้าราชการสาวนั้น เกิดจากการที่ตนได้ต่อว่าข้าราชการสาวในกลุ่มไลน์หน่วยงาน เรื่องงาน จนข้าราชการสาวจึงได้ตอบกลับมาว่า “หาความเป็นสุภาพบุรษไม่ได้เลย” ตนจึงได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องต่อว่าผู้บังคับบัญชา ในส่วนเรื่องตามจีบนั้น ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง

ในกรณีที่ 2 พนักงานอัตราจ้างนั้น เรื่องการข่มขู่ ตนได้กล่าวข้อความลอยๆ ไปบนกลุ่มไลน์ซึ่งมีคนอยู่ในกลุ่มหลายคนโดยไม่ได้เอ่ยชื่อใคร และไม่ได้มีการคุกคามทางเพศแต่อย่างใด แต่ก็ยอมรับเช่นกันว่า ตนได้ตามจีบพนักงานสาวดังกล่าวจริง และในส่วนเรื่องมีการเสนอเงินทองให้กันนั้น ทางพนักงานสาวคนดังกล่าวเคยขอเงินตน และตนก็ได้ให้ไป แต่ตนก็มองว่าเป็นเรื่องปกติของเจ้านายและลูกน้อง เพราะตนก็ให้เงินพนักงานในเทศบาลของตนเพื่อเป็นขวัญกำลังใจการทำงานเป็นประจำอยู่แล้ว

โดยนายศุภกฤษณ์ ได้ย้ำว่า ตนนั้นโสด มีการหย่าร้างกับภรรยามาตั้งแต่ปี 2540 แล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่แปลกที่ตนชอบพอใครแล้วจะจีบ ซึ่งตนไม่ได้ทำอะไรผิด.