ถูกจับตามองหนักมากสำหรับกรณีการเสียชีวิตของดาราดัง แตงโม นิดา ที่จากไปจากเหตุตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ท่ามกลางความเสียใจและเสียดายของแฟนๆทุกคนที่ชื่นชอบเธอ

แม้วันนี้จะอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนเพิ่มเติมในเรื่องของคดีการเสียชีวิตของเธอ ซึ่งหลายคนก็ลุ้นกันอยู่ตลอดขอให้เธอได้รับความเป็นธรรมอย่างถูกต้องที่สุด งานนี้หลานคนก็คิดถึงผลงานของเธอและติดตามเรื่องราวของเธอมากขึ้น เช่นเดียวกันกับผู้กำกับดัง พชร์ อานนท์ ที่ชวนสาวแตงโมมาร่วมแสดงในภาพยนตร์หอแต๋วแตกภาคล่าสุดด้วย โดยมีการนำคลิปสั้นๆในหนังของเธอออกมาให้ชม พร้อมข้อความ “หอแต๋วแตกแหกสปีดโบ้ต เร็วๆ นี่ 555” ตามด้วย “ตำ ตำ ตำ แตงโม นิดา กับผลงานหนังเรื่องสุดท้ายในชีวิต หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่”

หลายคนพอได้เห็นคลิปของสาวแตงโมแล้ว ก็ถึงกับบอกว่าเสียดายและบอกว่าคิดถึงเธออีกด้วย ขณะเดียวกันก็มีคนมาไลค์ให้อย่างมากมายนั่นเอง

นอกจากนี้ พชร์ ยังอัพเดทข้อความลอยๆผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “สักวันความจริงมันจะมาเปิดเผยความตอแหลของคนบางกลุ่ม รอดูกันกูอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ จัง ผู้คนจะได้ตาสว่างสักที” ตามด้วยแคปชั่นว่า “คนโกหกมักจะพูดอะไรไม่ตรงกันเพราะมันเป็นเรื่องโกหก แต่คนที่พูดความจริงมักจะพูดอะไรเหมือนกันทุกครั้งเพราะมันคือความจริง บทสรุปคือ ปลาร้าจะเยียวยาทุกสิ่ง 555 มันคนละเรื่องกัน” ซึ่งก็มีคนมาไลค์และวิจารณ์อย่างดุเดือดทันที

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม poj_arnon6565