จากกรณีวิวาห์ล่ม น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี เจ้าสาวคนสวยชาว อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ถูกเจ้าบ่าวอ้างยศ จ.ส.อ.เอก (จ่าเอก) สุวรรณหงส์ อายุ 45 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ทหาร ขอแต่งงาน ก่อนจัดพิธีมงคลสมรสในวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่เกิดเหตุการณ์เจ้าบ่าวไม่มาตามนัด เบี้ยวงานแต่ง หลบหนีหายหน้าหายตา ปล่อยให้เจ้าสาวคอยเก้อ ทั้งที่จัดเตรียมงานใหญ่โต เชิญแขกมาร่วมงานโต๊ะจีน 50 โต๊ะไว้เรียบร้อย ค่าเสียหายทั้งหมดกว่า 3 แสนบาท สุดท้ายมาทราบว่า ไม่ได้เป็นทหารจริงตามที่กล่าวอ้างนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พ.ค. มีรายงานว่า ทางเจ้าบ่าวได้นัดเคลียร์กับผู้เสียหายในวันนี้ โดยทางเจ้าสาวและญาติระบุว่า ถ้าเป็นลูกผู้ชายพอขอให้มาชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดกว่า 300,000 บาท แต่ถ้าไม่มา จะเตรียมแจ้งความดำเนินคดีฟ้องร้องค่าเสียหาย

เหยื่อ “ทหารเก๊”โผล่อีกรายอ้างเป็น “ร.อ.” หลอกสาวปักธงชัยแต่งงาน

‘เจ้าบ่าว’เปิดใจเทงานแต่งกุเรื่องเป็นทหาร ลั่น 11 พ.ค.หอบเงิน 3 แสนคืนเจ้าสาว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเจ้าสาวที่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี พบกับ น.ส.เอ ผู้เสียหายยังอยู่ในความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ระบุว่า เมื่อถึงเวลานัดหมายที่ สภ.นาดี ปรากฏว่านายเอกกลับไม่มาตามนัด อ้างต่างๆ นานา แม้แต่นายวัชรพล ศรีอวน นายก อบต.นาดี ซึ่งเป็นผู้ที่นายเอกให้ความเคารพ ก็ไม่สะดวกที่จะเดินทางมาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ทางฝ่ายเจ้าสาวจึงได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ภักดี พนักงานสอบสวน สภ.นาดี ในข้อหา “ฉ้อโกง” เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.