จากกรณีมีข้าราชการสาวเทศบาลเมืองนครนายก เข้าร้องเรียนสื่อมวลชนโดยอ้างว่าถูก นายศุภกฤษณ์ จัยสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเมืองนครนายก สั่งย้ายให้มาเป็นเลขาหน้าห้อง ก่อนจะพยายามตามจีบแต่พอไม่เล่นด้วยก็เริ่มมีพฤติกรรมคุกคาม โดยฝ่ายหญิงนำเรื่องร้องเรียนกับทา ง ผวจ.นครนายก ทำให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน ภายหลังพบเป็นความผิดเล็กน้อย จนกระทั่งมีข่าวเกี่ยวกับผู้เสียหายรายที่สอง ซึ่งเป็นพนักงานสาธารณสุข ถูกแชตไปจีบพร้อมกับข้อความข่มขู่จนต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจ ขณะที่ นายศุภกฤษณ์ ออกมาเปิดเผยว่า เป็นฝ่ายจีบหญิงจริง แต่ไม่ได้ไปข่มขู่ หรือ กลั่นแกล้งเรื่องงานแต่อย่างใด ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ตัวแทนจาก “เพจพรรคใหม่” ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อดีตเลขานายกเทศมนตรีเมืองนครนายก พร้อมด้วย น.ส.บี พนักงานสาธารณสุข เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครนายก หลังจาก นายกฤษณ์ จัยสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเมืองนครนายก แจ้งความเอาผิด น.ส.เอ ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีนำข้อความแชตมาเผยแพร่ทำให้เกิดความเสียหาย

โดย ตัวแทนจาก เพจพรรคใหม่ กล่าวว่า วันนี้ได้นำผู้เสียหายมาพบตำรวจ หลังจากถูกออกหมายเรียก ทั้งนี้ยืนยันว่า ได้รับการประสานจากผู้เสียหายว่าถูกอีกฝ่ายซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา แชทมาจีบก่อนจะเกิดเรื่องขึ้น สำหรับ น.ส.บี นั้น มาให้การเพิ่มเติมหลังจากแจ้งความเอาผิดเพราะมีการข่มขู่ที่ทำให้อีกฝ่ายหวาดกลัว ทั้งนี้ ตนขอยืนยันว่าการเปิดเผยข้อมูลของผู้เสียหาย ก็เพื่อให้หน่วยงานเกี่ยวข้องช่วยเหลือและให้ความเป็นธรรม ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้อีกฝ่ายเสียหายแต่อย่างใด.