เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ร.ต.อ.ปิยะพงษ์ สังข์ทอง รองสว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งลุง จ.สงขลา รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติพุ่งตกลงไปในคลอง ตรงสะพานข้ามคลองแทงแม่ หมู่ 1 ต.พะตง รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ชีพพะตงเทิดธรรม พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ ทะเบียน 1 กส 3229 สงขลา ล้มอยู่ในพงหญ้าใต้สะพาน ซึ่งอยู่ลึกลงไปจากถนนราว 3 เมตร ใต้เบาะรถจักรยานยนต์พบขวดเหล้า 1 ขวด ยังมีเหล้าเหลืออยู่ โดยมีร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายหญิง สภาพร่างลอยอยู่ในน้ำใกล้กัน นอกจากนี้ที่บริเวณคอสะพาน ซึ่งมีกองดินกองอยู่ริมถนน พบร่องรอยของล้อรถจักรยานยนต์ปีนข้ามกองดินและพุ่งตกลงไปใต้สะพาน

ภายหลังหลังทราบชื่อฝ่ายชาย ต่อมา คือ นายศักดิ์ครินทร์ ชูรักษ์ หรือแบล็ค อายุประมาณ 20 ปี และญาติรวมทั้งเพื่อนร่วมงานยืนยันตัวตนว่าเป็นนายศักดิ์ครินทร์ จริง ส่วนฝ่ายหญิงยังไม่ทราบชื่อ

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า นายศักดิ์ครินทร์ ทำงานเป็นไรเดอร์ขับรถรับส่งสินค้าให้กับห้างสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง โดยวานนี้ (11 พ.ค.) เป็นวันหยุดไม่ได้ไปทำงาน น่าจะพาแฟนสาวไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนขาดการติดต่อไปตั้งแต่ช่วงกลางดึก กระทั่งพบเป็นศพเสียชีวิตทั้งคู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ขณะที่ทั้งสองคนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน รถน่าจะเสียหลักปีนกองดินและพุ่งตกลงไปในคลองทำให้ทั้งคู่ตกลงไปเสียชีวิตพร้อมกันในคลอง ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะคอหักหรือศีษะถูกกระแทกอย่างแรงทำให้จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม จะได้ส่งศพทั้งคู่ไปชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง.