มาร์เซโล กองหลังชาวบราซิล ออกโรงปฏิเสธข่าวจากสื่อแดนน้ำหอม ที่ระบุว่าเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาโดน โอลิมปิก ลียง โละออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เป็นเพราะเจ้าตัวมักมีพฤติกรรมที่ไม่รู้กาลเทศะ รวมถึงการหัวเราะระหว่างที่ทีมกำลังประชุมด้วยความเคร่งเครียด และการผายลมต่อหน้าเพื่อนร่วมทีมอยู่บ่อยครั้งด้วย

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 34 ปี โดย ลียง ดร็อปจากทีมชุดหใหญ่ของสโมสร ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ บอร์กโดซ์ ทีมร่วมลีกเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่น่าสุด “เลกิ๊ป” สื่อดังในแดนน้ำหอม จะระบุว่า สาเหตุที่เจ้าตัวโดนโละ เป็นเพราะพฤติกรรมไม่รู้กาลเทศะ โดยมีบ่อยครั้งที่เจ้าตัวปล่อยแก๊สพิษใส่เพื่อนร่วมทีมแบบไม่รู้เวล่ำเวลา แถมยังเคยหัวเราะร่วนระหว่างที่ ลีโอ ดูบัวส์ กัปตันทีมกำลังพูดกับทุกคนในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัว หลังเกมแพ้ อ็องเชร์ส เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ซึ่งเกมนั้นเจ้าตัวทำเข้าประตูตัวเองไปลูกหนึ่งด้วย ส่งผลให้ดาวเตะแซมบ้าโดนลดชั้นไปเล่นกับทีมสำรอง และถูกโละออกจากทีมในที่สุด

อย่างไรก็ตาม มาร์เซโล ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวด้วยการโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งเป็นครั้งแรกที่แพลตฟอร์มโซเชียลดังกล่าวของเขามีความเคลื่อนไหวนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่แล้วเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวระบุว่า “ขอบคุณมากเลย เลกิ๊ป ที่ทำให้ผมต้องกลับมาเล่นทวิตเตอร์ เพื่อปฏิเสธข่าวนี้ หลังจากไม่ได้เล่นทวิตเตอร์มานานมาก นักข่าวเดี๋ยวนี้กลายเป็นพวกตัวตลกไปแล้ว”