กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันแชร์ และเข้ามารับชมกันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @150117071__bew ซึ่งเธอได้โพสต์วิดีโอเล่าเรื่องราวรักอันทรหดกว่า 12 ปี ของเธอที่เป็นทนายความสาว กับแฟนหนุ่มที่เป็นนักโทษ โดยระบุข้อความว่า

“ขอเล่าเรื่องราวการเป็นทนายให้แฟน และเรื่องราวความรัก 12 ปี ไม่เคยคิดว่าเท่ และไม่เคยภูมิใจที่มีแฟนติดคุก แต่ขอเก็บไว้เป็นความทรงจำว่าครั้งหนึ่งเราเคยเป็นคนที่ซื่อสัตย์กับความรัก ขออภัยหากไม่ถูกใจใครบางคน ยินดีรับคำติชมค่ะ #ทนายกับนักโทษชาย”

โดยเธอได้เล่าเรื่องราวความรักในครั้งนี้ว่า เธอเป็นทนายความ อายุ 26 ปี คบกับแฟนหนุ่มมาได้ 11 ปี 5 เดือนแล้ว ตลอดเวลาที่คบกัน ก็ต้องอยู่ห่างกันมาตลอด ซึ่งการห่างกันครั้งแรกเพราะคุณแฟนหนุ่มถูกจับกุมในคดียาเสพติด ศาลตัดสินจำคุก 8 ปี แต่ติดจริง 2 ปี

หลังพ้นโทษออกมาก็จับได้ใบแดง ต้องไปเป็นทหารอีก 2 ปี ระหว่างนั้นเธอก็สอบเป็นทนาย หลังจากนั้นแฟนหนุ่มปลดประจำการมาได้ 5 เดือน ก็ถูกจับกุมอีกรอบ ในคดีความผิดเกี่ยวกับปืน ซึ่งก็มีรายละเอียดที่มีมากมายและลึกกว่าปกติจึงต้องมีการสู้คคี เธอจึงตัดสินใจเข้ามาเป็นทนายเพื่อช่วยแฟนตัวเองสู้คดี จนสุดท้ายศาลตัดสินยกฟ้อง เธอก็พาแฟนไปคุมประพฤติด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเธอเล่าว่า “แฟนมาหาที่ทำงานของเธอที่ศาลจังหวัดพัทลุง แต่ไม่ได้มาในฐานะจำเลยแล้ว มาในฐานะแฟนทนายความ สัญญาว่าจะพาแฟนขึ้นมาจากโคลนตมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”..

@150117071__bew

ขอเล่าเรื่องราวการเป็นทนายให้แฟน และเรื่องราวความรัก 12 ปี ไม่เคยคิดว่าเท่ห์ และไม่เคยภูมิใจที่มีแฟนติดคุก แต่ขอเก็บไว้เป็นความทรงจำว่าครั้งหนึ่งเราเคยเป็นคนที่ซื่อสัตย์กับความรัก ขออภัยหากไม่ถูกใจใครบางคน ยินดีรับคำติชมค่ะ #ทนายกับนักโทษชาย

♬ เสียงต้นฉบับ – น้องบิว วว – น้องบิว วว

ขอบคุณคลิป : 150117071__bew