เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ซึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า “#เหรียญต่างมุมมอง ปักหมุดไม่ตรงบ้านหานานกว่าจะเจอ..เจอไม่จ่าย..วิวาทะ

งานก็วิ่งยากอยู่แล้วยังจะมาเจออะไรแบบนี้อีก วิ่งหาบ้านจนเจอแต่ไม่จ่ายตังค์ ด้วยคำว่าใครๆ ก็มาถูก เขาวิ่งส่งกันทั้งวัน เมียเป็นคนสั่ง หมุดตกไม่ตรงบ้านเลขที่ แค่โทรฯ ถามหาบ้าน เมียวีนใส่ มาเจอผัวอีก เหมือนกันทั้งผัวทั้งเมียเลย เออเอากันให้เต็มที่”

โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปการปะทะกันระหว่าง ผู้ใช้บริการกับไรเดอร์ ซึ่งปัญหามาจากเรื่องการปักหมุดเป็นเหตุ ทำให้ไรเดอร์ต้องโทรฯ มาสอบถามและใช้เวลากว่าจะเดินทางมาถึงบ้าน ซึ่งผู้ใช้บริการอ้างไม่รู้ว่าหมุดไม่ตรงบ้าน ก่อนที่จะบอกไรเดอร์ว่า “กูไม่แดกแล้ว เอากลับไปเลย มาโวยวายอะไร จะให้คนเขารู้ได้อย่างไรว่า หมุดไม่ถูก ไม่จ่ายเงิน” ซึ่งทำให้ไรเดอร์ออกอาการเดือดเพราะถูกพูดด้วยคำไม่สุภาพและหัวร้อนใส่

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2