เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ตลาดโพธาราม จ.ราชบุรี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ อาทิ นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี พ.ท.สินธพ แก้วพิจิตร ส.ส.นครปฐม นายมนตรี ปาน้อยนนท์ ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ นายนราพัฒน์ แก้วทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายพิสิฐ ลี้อาธรรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ ร่วมกันลงพื้นที่พบประชาชนเพื่อขอคะแนนเสียงให้กับ นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี หมายเลข 2 จากพรรคประชาธิปัตย์ ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 3 จ.ราชบุรี ท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีชาวบ้านให้การต้อนรับ ตั้งแถวมอบดอกไม้ พวงมาลัย เพื่อเป็นกำลังใจให้จำนวนมาก

นายจุรินทร์ กล่าวว่า วันนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ตนนำทีมประชาธิปัตย์ ประกอบด้วย ส.ส. สาขาพรรค ตัวแทนจังหวัด มาร่วมกันรณรงค์หาเสียงให้กับนายชัยทิพย์ หมายเลข 2 ซึ่งนายชัยทิพย์เคยเป็นผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว การทำงานจึงมีความต่อเนื่อง ทั้งตัวบุคคลและพรรค ทำให้เสียงตอบรับดีขึ้น ตนมั่นใจว่าชาวโพธารามและจอมบึง จะให้การสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคซึ่งเป็นบุคคลที่มีศักยภาพ ไม่ทิ้งพื้นที่ จึงทราบปัญหาในพื้นที่เป็นอย่างดี

“ต้องขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับพี่น้องชาวโพธาราม-จอมบึง ทุกท่าน ที่ช่วยสนับสนุน ส.จ.เส็ง และประชาธิปัตย์หมายเลข 2 ถ้าได้รับเลือกตั้งตนมั่นใจว่า ส.จ.เส็ง มีศักยภาพที่จะเป็นผู้แทนราษฎรที่ดี สมศักดิ์ศรี ให้กับพี่น้องชาวโพธารามและจอมบึง จ.ราชบุรี ได้ไม่มีข้อสงสัย” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว