จากกรณี นายอรรถพล ไข่ทอง หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ “เบลล์ ขอบสนาม” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงพฤติกรรม หลวงปู่แสง ญาณวโร หลังจากที่ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา มือปราบสัมภเวสี พาทีมบุกไปที่สำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร เพื่อคาดคั้นให้ หลวงปู่แสง สารภาพผิด โดยเบลล์ได้กล่าวว่า “ได้เห็นแววตา สีหน้า เจอคำถามแล้วอ้ำอึ้ง คนเราถ้าไม่ผิดต้องเถียงอยู่แล้ว ใครมากล่าวหา ถ้าไม่ใช่สิ่งที่เราทำ แน่นอนต้องโต้กลับ เงียบเหมือนยอมรับกลาย ๆ ว่าเป็นเรื่องจริง มันก็เป็นการสอนเราอย่างหนึ่งว่ารูปลักษณ์จะดูดี น่าศรัทธาเพียงใด มันก็มีเท่านี้แหละ” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เพจเฟซบุ๊ก “GG LIVE” ได้โพสต์ข้อความ ประกาศด่วนจากทาง GG Live!!! ความผิดในลักษณะนี้ไม่ใช่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกครับ มีหลายครั้งเกิดขึ้นและทางเราได้มีการตักเตือนและให้โอกาสในการระมัดระวังประเด็นอ่อนไหวแบบนี้หลายครั้งแล้วครับ

พร้อมออกประกาศ

พร้อมออกประกาศ โดยระบุข้อความว่า “เรียน สาวก GG Live ที่เคารพ เรื่อง การพ้นจากตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของนายเบลล์ ขอบสนาม

แอพพลิเคชั่น GG Live ในนามบริษัทวอท อะ วันเดอร์ฟูล แอพ จำกัด ขออนุญาตแจ้งต่อสาวก GG Live ที่คารพว่า “นายเบลล์ ขอบสนาม” และ “ขอบสนาม” ได้พ้นจากตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ และ Official Partner ของ GG Live ณ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เนื่องจากนายเบลล์ ขอบสนาม ได้ประพฤติผิดไปจากสัญญาที่ได้ตกลงไว้กับทาง GG Live

จึงใคร่ขอเรียนให้สาวก GG Liveที่เคารพทุกท่านได้ทราบว่าหาก นายเบลล์ ขอบสนาม ได้มีการแอบอ้างหรือหาผลประโยชน์โดยใช้ชื่อเสียงจาก GG Live ทาง GG Live มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำดังกล่าว

สำหรับแอพพลิเคชั่น GG Live นั้นยังคงดำเนินการต่อ ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณสาวก GG Live ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนมาโดยตลอด จึงเรียนมาเพื่อโปรทราบ คณะกรรมการผู้บริหารแอพพลิเคชั่น GG Live”

ขอบคุณภาพเพจเฟซบุ๊ก GG LIVE