ฟีเว่อร์สุด ๆ สำหรับกระแสภาพยนตร์ดราม่าเรื่องดังของอินเดีย “Gangubai Kathiawadi (คังคุไบ กฐิยาวาฑี) หญิงแกร่งแห่งมุมไบ” ที่ครองอันดับ 1 ใน “Netflix (เน็ตฟลิกซ์)” ที่กำลังเป็นที่พูดถึงไปทั่วบ้านทั่วเมือง กับเรื่องราวที่อ้างอิงจากชีวิตจริงของ คังคุไบ กฐิยาวาฑี  หรือ “Madam of Kamathipura” ผู้ลุกขึ้นสู้เพื่อยับยั้งการย้าย “ซ่อง” ออกจากเมืองกามธิปุระ และยังเป็นนักเคลื่อนไหวทางสังคมที่ต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีของผู้หญิง

โดยได้ อเลีย บาตต์ นักแสดงระดับแถวหน้าค่าตัวแพงของบอลลีวู้ด มารับบท  “คังคุไบ” สาวงามที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง  แต่เธอกลับถูกแฟนหนุ่มทรยศ หลอกพามาขายให้ซ่องแห่งหนึ่ง ในย่านเสื่อมโทรมของเมือง “กามธิปุระ” แห่งนครมุมไบ  ด้วยราคาค่าเชื่อใจเพียง 1,000 รูปี ก่อนที่ “คังคุไบ” จะเปลี่ยนความเศร้ากลายเป็นพลัง เผชิญหน้ากับโชคชะตาชีวิตที่โหดร้าย ด้วยการลุกขึ้นสู้ ไต่เต้าจากโสเภณีเป็นนายหญิงเจ้าของซ่อง ก่อนใช้ความฉลาด จิตใจที่แข็งแกร่ง และปณิธานที่แน่วแน่ในการช่วยเหลือผู้หญิงอีกว่า 4,000 ชีวิตที่ต้องพบชะตากรรมเดียวกับเธอให้มีชีวิตที่ดีขึ้น มีศักดิ์ศรีและสิทธิ์ในแบบที่พวกเธอสมควรได้รับ จนก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งนายกดูแลเมือง “กามธิปุระ” พร้อมเรียกร้องสิทธิของ “Sex Worker” หรือ  “โสเภณี” ในอินเดีย ให้ถูกกฎหมาย  

 ซึ่งทั้งเรื่องราว ฝีมือการแสดง ตลอดจนถึงโปรดักชั่นและคอสตูมนั้นโดนใจแฟน ๆ สุด ๆ และด้วยกระแสฮอตเกินต้านของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ เหล่าคนดังเลยไม่พลาดลุกขึ้นมาแต่งตัวโคฟเวอร์เป็น “คังคุไบ” ราชินีมาเฟียแห่งมุมไบกัน โดยนายหญิงสุดแกร่ง มีคีย์เวิร์ดลุคการแต่งตัวที่เรียบง่าย แต่สง่างามสุด ๆ ในชุดสาหรี่สีขาวดั่งหงส์นั่นเอง!

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Pinky Savika (@pinkysavika)

เริ่มที่ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช นักแสดงสาวหน้าคม ที่อินกับหนังเรื่องนี้สุด ๆ จนลุกขึ้นแต่งตัวโคฟแวอร์ เป็น “คังคุไบ” แบบจัดเต็ม ทั้งในชุดสาหรี่สีขาวเต็มยศ แถมยังไม่พลาดหยิบแว่นกันแดด มาโคฟเวอร์เป็นนายหญิงแห่งกามธิปุระ ซึ่งบอกเลยว่าพิ้งกี้แต่งออกมาได้สวยมาก ๆ จนหลายคนยกให้เป็น เป็น “คังคุไบ” สาขาไทยแลนด์ นอกจากนี้พิ้งกี้ยังเขียนแคปชั่น ซึ่งเป็น Quote ที่โดนใจจากเรื่องนี้ อย่าง “ใช้ชีวิตอย่างมีศักดิ์ศรี ไม่ต้องกลัวใครทั้งนั้น ในเมื่อผู้หญิงเป็นศูนย์รวมของอำนาจ ความมั่งคั่งและสติปัญญา อะไรทำให้ชายพวกนี้คิดว่าตัวเองเหนือกว่าเรา”  และยังมีทำเป็นคลิป ซึ่งความปังของพิ้งกี้ ทำเอา อเลีย บาตต์ นำไปลงไอจีสตอรี่เลยทีเดียว

นอกจากชุดสาหรี่สีขาวไอคอนิค แล้ว พิ้งกี้ ยังใส่ชุดสาหรี่โทนเขียวแดง สุดอลังการอีกชุด บอกเลยว่าสวย เผ็ช แซ่บ ไม่แพ้กัน

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ????junji. จันจิ.???? (@junji_junp)

ส่วน จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ก็อินกระแสสุดร้อนแรงนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปขณะเมคอัพเป็น “คังคุไบ” ก่อนฟินิชลุคในชุดสาหรี่สีขาว บอกเลยว่า จันจิ แต่งหน้าได้เทพมาก เนรมิตเป็นสาวแดนภารตะได้งดงามสุด ๆ  

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ????junji. จันจิ.???? (@junji_junp)

รวมทั้ง จันจิ ยังแต่งอีกลุค กับการโคฟเวอร์เป็นซีนที่ “คังคุไบ” ตัดสินใจออกมาเรียกแขกครั้งแรก ด้วยเสื้อครอปโชว์ทรวดทรงองค์เอว พร้อมทรงผมถักเปียสองข้าง แต่สายเต้นดาวติ๊กต๊อกแบบจันจิซะอย่าง งานนี้เลยไม่พลาดโชว์เต้นแบบฮา ๆ อวดความน่ารักไปเลย

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by กระแต อาร์สยาม ॐKT_Rsiam ॐ (@krataersiam8)

มาต่อที่ กระแต อาร์สยาม ศิลปินลูกทุ่งเซ็กซี่ตัวแม่ เจ้าของลีลาเต้นสุดแซ่บและสตรอง แถมยังชื่นชอบการแดนซ์และการแต่งตัวในสไตล์อินเดียมานาน ก็ไม่พลาดโคฟเวอร์ “คังคุไบ” ในชุดสาหรี่สีขาว แถมยังโชว์เต้นในเพลง Dholida” ที่นางเอกของเรื่องได้เต้นในซีนเฉลิมฉลองคืนเทศกาลนวราตรี บอกเลยว่าสาวกระแตแกะท่าเต้นได้เป๊ะเว่อร์! แถมยังเต้นได้แข็งแรงสุด ๆ เก่งจริง ๆ

ส่วนแม่ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ก็ไม่ตกเทรนด์ โดยเลือกคอสเพลยในแบบเรียบง่าย หยิบใช้เสื้อผ้าและเครื่องประดับใกล้มือ ในชุดเสื้อยืดและกางเกงสีขาว ก่อนห่มสาหรี่สีขาว ฟินิชลุคด้วยแว่นตาดำ เพิ่มความเป็นราชินีมาเฟีย โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นว่า “ตั๊กคุไบ From มุมไบ!!อุปกรณ์หาไม่ยาก ผ้า แว่นตา กำไล.อีนี้มีอยู่แล้ว พร้อมแฮชแทค #แม่โตมากะหนังอินเดีย” บอกเลยว่าแต่งตามง่าย แถมยังสวยเท่สุด ๆ!!

มาที่สายฮากันบ้าง กับหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่ขอโคฟเวอร์เป็น “คังคุไบ” ด้วยการหยิบผ้าสีขาวมาห่มเป็นสาหรี่ แถมยังเอาซอสสีแดงมาจุดกลางหน้าผาก ก่อนฟินิชลุคด้วยแว่นกันแดดสีดำ พร้อมแคปชั่น “ผมเป็นคนดูอะไรแล้ว ไม่ค่อยอิน ( เสียงสูง )นะ  คังคุไบ ไปละ1 ไม่เหมือนตรงไหนปากกามาวงสิ ซอสติดหัวเลย   #โคตรเฟี้ยว#นี้มาเฟียชัดๆๆ#gungubai#ขายตัว1000รูปี#คนที่ดูจะรู้#เรียกข้าว่านายหญิง” น่ารักไปอีกแบบ!

 ปิดท้ายที่ หมอเจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์ ก็ขออินเทรนด์กระแส “คังคุไบ” กับเค้าด้วย แต่งานนี้ หมอเจี๊ยบ ขอเน้นฮา กับการโคฟเวอร์ในซีน “คังคุไบ” ตัดสินใจออกมาเรียกแขกครั้งแรก ก่อนพล็อตทวิสต์ไปขายของแบบเนียน ๆ ซึ่งลุคนี้ หมอเจี๊ยบ มีการเอาดอกไม้มาทัดหู เพิ่มความปัง น่าเอ็นดู!

ภาพ / คลิป IG pinkysavika , krataersiam8 , jeab_lalana , junji_junp , tucknuipooh , tack_pharunyoo , Pen India Limited