จัดเป็นอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพที่มีผลงานเพลงเป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนๆ มานานสำหรับราชินีดอกหญ้า ต่าย อรทัย ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาเป็นต้องเป๊ะปังและเริ่ดทุกครั้งไป นอกจากนี้ยังประปรสบความสำเร็จกับทางด้านผลงานการแสดงอีกด้วย

ล่าสุด ต่าย อรทัย ได้แชร์โมเมนต์ประทับใจ เมื่อเธอได้ออกรถป้ายแดงคันใหม่ ซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองในรอบ 10 ปี โดยทางครอบครัวได้มารวมตัวกันในวันเจิมรถคันใหม่ ซึ่ง ต่าย อรทัย ได้ระบุว่า “ยินดีต้อนรับ #เจ้ยน้อย สมาชิกใหม่ของบ้านเรานะคะ ฤกษ์สะดวกที่มี พ่อ, แม่, ป้า, อา, พี่น้องและญาติๆลงมาเจิม #nathaiนาต่าย ให้เป็นสิริมงคลแล้ว ยังได้อยู่เจิมรถให้ลูกสาว, ให้หลานสาวกันพร้อมหน้าด้วย สาธุ?

เป็นเพราะบท #เจ้ย จากละคร #ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว เลยทำให้เรามีน้องใหม่ในบ้าน และเป็นของขวัญให้ตัวเองในรอบ 10 ปีค่ะ คันเก่าก็ยังอยู่กับเราที่ #nathaiนาต่าย ต่อไป เฮงๆหมานๆเงินงานบันดาลสุข #เจ้ยน้อย บอกเป็นนัยๆแล้วว่าจ่ายออกไปวันนี้ เดี๋ยวก็ได้กลับคืนมา 99 ล้านพุ้นล่ะ ว่าซั้น สาธุเด้อ #เจ้ย”

งานนี้ หลังจากสาวต่าย โพสต์เรื่องราวดังกล่าวบนโลกออนไลน์ พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวน พร้อมทั้งนี้เหล่าคอหวยต่างไม่พลาด แห่ส่องเลขเด็ด เลขทะเบียนรถป้ายแดงของเจ้าตัว ซึ่งได้แก่เลข “2799”..

ขอบคุณภาพประกอบ : tai_orathai27