เมื่อวันที่ 16 พ.ค. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรคเช่น นายสมชัย ศรีสุทธิยากร นายวีระ สมความคิด พล.ต.ท.วิศณุ ม่วงแพรสี ลงพื้นที่ตลาดจอมบึง จ.ราชบุรี ช่วยนางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 1 พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 ราชบุรี ในช่วงโค้งสุดท้ายวันที่ 21 พ.ค. โดยมีชาวบ้านมาสะท้อนปัญหาค่าครองชีพแพงค่าแรงถูกรายได้ต่ำเหมือนเช่นเคย

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ตอนนี้ชาวบ้านกำลังประสบปัญหาเรื่องสินค้าราคาแพงเกือบทุกชนิด พ่อค้า แม่ค้าประสบปัญหาต้นทุนสินค้าสูงขึ้น ทำให้ต้องขายของในราคาแพง แต่ที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือเกษตรกรชาวนา และชาวไร่ที่ต้นทุนการผลิตสูงขึ้นแต่กลับขายผลผลิตได้ราคาต่ำ ทำให้ไม่มีเงินไปใช้หนี้ ยิ่งตอนนี้กำลังจะเปิดเทอมพ่อแม่ผู้ปกครองต้องไปกู้เงินหรือเข้าโรงรับจำนำ เพื่อนำเงินมาจ่ายค่าเล่าเรียนบุตรหลาน ยิ่งเป็นการซ้ำเติมความเดือดร้อนของชาวบ้านในยุคข้าวยากหมากแพง เรียกว่าซวยซ้ำซวยซ้อนๆ สำหรับชาวบ้านในยุคนี้ พร้อมระบุ นายกรัฐมนตรี อยู่มา 8 ปีแก้ปัญหาไม่ได้ ห่วงแต่เรื่องสืบทอดอำนาจส่วนตัวสงสารประเทศไทยที่มีผู้นำมึนในเรื่องเศรษฐกิจแบบนี้

“ผมอยากให้ชาวราชบุรีใช้การเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สั่งสอนรัฐบาลด้วยการเลือกผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งมีจุดยืนอยู่ฝ่ายประชาธิปไตย เข้าอกเข้าใจหัวอกชาวบ้านเป็นอย่างดี” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว.