วันที่ 17 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน บนโลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวของสาวพริตตี้ ถูกเจ้าหนี้เงินกู้ อุ้มไปรีสอร์ทจับโกนหัว โกนคิ้ว ทำร้ายร่างกายและปล้นทรัพย์ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยโพสต์ดังกล่าวเผยเรื่องราวของสาว อายุ 20 ปี พร้อมภาพหญิงสาวสภาพโกนศีรษะ โดยระบุว่า เหตุเมื่อพริตตี้สาว อายุ 20 ปี ได้ถูกเจ้าหนี้เงินกู้ (น้องกู้มา 10,000 ฿) อุ้มไปรีสอร์ทจับโกนหัว โกนคิ้ว ทำร้าย และปล้นทรัพย์ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.คูคต แล้ว

เมื่อคืนประมาณ 4 ทุ่มของวันที่ 15 กำลังจะเลิกงานและมีรุ่นพี่ชื่อผึ้ง ได้โทรฯมาเพื่อถามน้ำว่า สรุปจะไปงานที่เขารับไว้ไหม ตอนแรกน้ำขอแคสว่าไม่ไปเพราะยังติดลูกค้าอยู่จากนั่นได้คุยกันไปกันมาโอเคว่าตกลงจะไปให้เพื่อไม่ให้เสียพี่เขา พอเขามารับที่หน้าคอนโดฯ ที่น้ำส่งโลเกชั่นให้น้ำก็ขึ้นรถ คนชื่อผึ้งบอกว่าปวดฉี่ขอแวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มก่อน จากนั้นพอรถยังไม่จอดดี คนชื่อมิ้นได้มากระชากหัวน้ำเพื่อไปขึ้นรถของพี่ลิซ่าที่น้ำได้ยืมเงินเขามา 10,000 บาท

และพอขึ้นรถน้ำได้โดนพี่มิ้นต่อยที่หน้าและท้อง จากนั้นได้พาน้ำไปทำร้ายต่อที่รีสอร์ทคลอง 4 ลำลูกกา เปิดห้องเพื่อทำร้ายน้ำ พี่มิ้นและพี่ลิซ่าได้ผลัดกันทำร้ายน้ำ จากนั้นพี่ลิซ่าได้โกนหัวน้ำและบังคับให้น้ำพูดและอัดคลิปว่า ตัดผมเพื่อใช้เงินพี่ลิซ่า เขาก็เอาเงินในกระเป๋า 300 และในบัญชี 2,300 และไปส่งน้ำที่ตลาด 200 ปี ทั้งตัวคือไม่มีเงินติดตัวสักบาท เลยโทรฯหาน้องและพี่ชายเพื่อนั่งรถแท็กซี่กับบ้าน ตอนนั้นคือความรู้สึกความกลัวเต็มหัวไปหมด ดีแค่ไหนที่รอดตายมาได้

#อันไหนผิดตัวน้ำเองก็ยอมรับผิดไม่เคยคิดหนีหรือจะโกงใคร #เงินยืมแค่ 1 หมื่นต้องทำถึงขนาดนี้เลยหรอรู้จักกันเป็นพี่น้องกันมาก่อนเป็นผู้หญิงเหมือนกันน่าจะเข้าใจความรู้สึกกันหน่อยไหม

#แค่ตบตีทำร้ายก็ว่าหนักพอแล้วนี่โกนหัวกันแบบนี้หนูจะใช้ชีวิตยังไงต่อจากนี้มันรุนแรงเกินไปไหมคะ โกนหัวโกนคิ้วแล้วน้ำจะใช้ชีวิตยังไง น้ำจะทำงานยังไง กว่าผมจะยาว เด็กผู้หญิงที่ต้องทำงานหาเงินเอง มันใช้ชีวิตอยู่ลำบากมากค่ะ

#ฝากทุกคนที่ได้อ่านถ้าคิดว่ามันรุนแรงไปสำหรับเด็กคนหนึ่งช่วยแชร์ออกหน่อยนะคะ หนูอยากให้เรื่องนี้ดังออกไป