เมื่อวันที่ 17 พ.ค. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ. พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ รอง ผบก.ปคบ. พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์ กิติเจริญศักดิ์ ผกก.1 บก.ปคบ. สนธิกำลังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล นำหมายค้นศาลอาญาธนบุรีที่ 229/2565 ลงวันที่ 17 พ.ค.65 เข้าตรวจค้น บริษัท 6 ล้าน.com จำกัด ตั้งอยู่ที่ 282/282 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 33 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายได้มาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ. กรณีได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 พ.ค.65 โดยได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจากแพลตฟอร์ม 6 ล้าน.com​(https://6ล้าน.com) ต่อมาผู้เสียหายได้ตรวจสอบพบว่า สลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลขดังกล่าวมีจำหน่ายที่แพลตฟอร์มกองสลากพลัส (https://กองสลาก.plus) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านระบบออนไลน์เช่นเดียวกัน ซึ่งเมื่อตรวจสอบสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงโฆษณาจำหน่ายทั้งสองแพลตฟอร์มมีลักษณะตรงกัน และเมื่อผู้เสียหายขอตรวจสอบต้นฉบับจากบริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของแพลตฟอร์มกองสลากพลัส (https://กองสลาก.plus) พบว่า ต้นฉบับสลากกินแบ่งรัฐบาลดังกล่าวอยู่บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด ทำให้ได้รับความเสียหาย จึงได้มาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนดังกล่าว

ทั้งนี้จากการตรวจค้นนายทินภัทร ธนาวรัณกุล กรรมการผู้มีอำนาจของบริษัท 6 ล้าน.com อยู่บริเวณดังกล่าวได้ยินยอมนำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น ผลการตรวจค้นไม่พบมีสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีการโพสต์จำหน่ายผ่านแพลต์ฟอร์ม 6 ล้าน.com และอุปกรณ์เครื่องสแกนสลากฯ แต่อย่างใด พบมีเพียงคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ จำนวน 2 เครื่อง โน้ตบุ๊กจำนวน 1 เครื่อง และเอกสารเกี่ยวกับแพลต์ฟอร์มอื่นๆ เสื้อยืดโลโก้ ของบริษัท จำนวน 5 ตัว ซึ่งบริษัทฯ เป็นเพียงที่พักอาศัยเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนขยายผลต่อไป.