ฮัลโหลเทสต์ เทสต์ เทสต์ แฟนๆ ทุกคนของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้ว ใครอยากฉีด อยากเสพความแซ่บและความฟิน ความดีต่อใจเข้าเส้นเลือด เชิญจ๊ะเชิญ เพราะอิชั้นมีทรัพยากรข่าวพร้อมแล้ว ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลยว่า สัปดาห์ที่ผ่านมามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ยังไงก็มาอัพเดทกันนะจ๊ะ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต กลัฟ คณาวุฒิ ที่ตอนนี้มุ่งมั่นในการถ่ายทำละครและงานอื่นๆ เต็มที่ เรียกว่าเวลาพักอาจจะไม่ได้เยอะมาก แต่เจ้าตัวก็พยายามมาอัพเดทรูปให้แฟนๆ เห็นเสมอ ซึ่งล่าสุดหนุ่มกลัฟทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันจนเสียงหลงทันที หลังออกมาอวดความสดใสในชุดเสื้อแขนกุดขาวดำนั่งโพสท่าเริ่ดๆ บนเรือกลางทะเล เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่ลงรูปปุ๊บ แฟนๆ ก็มาเมนต์ชมความหล่อและไลค์หนักมากทีเดียว ก็ว่าแหละเนอะรูปมันดีต่อใจ ใครๆ ก็ต้องชมให้หนุ่มกลัฟรู้ตัวเป็นปกติอยู่แล้วล่ะจ้า อิอิ

@ตามมาติดๆ ที่ข่าวของดาราสาวสวย แตงโม นิดา ที่จากไปจากเหตุตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนจมน้ำเสียชีวิต ท่ามกลางปริศนาการตายที่ยังคงไม่กระจ่างต่อความคิดของคนไทยทั้งประเทศ ว่าสรุปแล้วการตายของเธอเป็นอุบัติเหตุหรือมีเงื่อนงำกันแน่ แม้การสืบหาความจริงในคดีจะยังไม่มีข้อสิ้นสุดที่แน่นอน แต่เรื่องการจากไปของเธอก็ทำเอาหลายคนตกใจมากและที่ใจหายหนักคือการเปลี่ยนสถานะอินสตาแกรมของเธอที่เปลี่ยนเป็น “ด้วยความระลึกถึง” ซึ่งเป็นการเปลี่ยนสถานะของคนดังที่มีคนติดตามจำนวนมากและได้จากไป โดยเหลือไว้เป็นเพียงความทรงจำที่สวยงามของคนๆ นั้นนั่นเอง ซึ่งตอนนี้ไม่รู้ว่าสาวแตงโมไปอยู่ที่ใด แต่จงรับรู้ไว้เถิดว่าเธอคือนางฟ้าในใจของแฟนๆ ตลอดไป และเราจะระลึกถึงเธอเสมอ ไม่มีเปลี่ยนแปลง

@ต่อกันด้วยข่าวของดาราสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ออกมาสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ หนักมากด้วยการอวดเซ็กซี่ผ่านชุดบิกินีตัวจิ๋ว งานนี้นอกจากจะสวยหนักมากแล้ว เธอยังเซ็กซี่มากๆ ด้วย จนหลายคนบอกขยี้ตารัวเพื่อดูเลยว่าใช่เธอไหม บ้างก็บอกว่าระวังหวานใจ ณเดชน์ หวงเอานะ อิอิ เอาเป็นว่ากระแสดีมาก จนหลายคนย้ำให้ปล่อยรูปโหมดเซ็กซี่มาอีกเรื่อยๆ ด้วย

@รัวๆ กันที่ข่าวของดาราสาวสวย หญิง-รฐา โพธิ์งาม และ ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา ที่ถือฤกษ์ดีควงคู่เข้าพิธีมงคลสมรสวันที่ 19 พ.ค.65 ณ โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok โดยในช่วงเช้าได้เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย ซึ่งถือฤกษ์ดี เวลา 08.29 น. เริ่มพิธีรดน้ำสังข์ โดยเจ้าสาวปรากฏตัวในชุดไทยสวยงาม พร้อมด้วยเจ้าบ่าวในชุดสูทหล่อเนี้ยบ เหมาะสมกันราวกับกิ่งทองใบหยก โดยมีครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายมาร่วมเป็นสักขีพยาน หลังจากเสร็จพิธีในช่วงเช้าแล้ว หญิง และตุลย์ ได้ควงกันมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวดีๆ ของทั้งคู่ ก่อนที่จะไปเตรียมตัวพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำนั่นเอง ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งสองคนด้วยนะจ๊ะ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของเน็ตไอดอลสาว พิมรี่พาย ที่ทนความฮอตของภาพยนตร์ดังของอินเดียอย่าง หญิงแกร่งแห่งมุมไบ ที่ฮอตฮิตตอนนี้ไม่ไหวเลยต้องออกมาคัฟเวอร์เป็น “คังคุไบ” นางเอกของเรื่องกับเขาสักหน่อย แต่งานนี้ที่ทำเอากรี๊ดหนักมากคือสาว อเลีย บาตต์ เจ้าของบทนางเอกของเรื่องคังคุไบ มารีโพสต์รูปการแต่งตัวเลียนแบบเขาของสาวพิมรี่พาย ซึ่งทำเอาหลายคนไลค์และชมหนักทีเดียวว่า สาวพิมรี่พายเหมือนมากๆ อีกด้วย

แหม…หมดเวลาอีกแล้ว เสียดายมากอยากเมาท์ต่ออีกยาวๆ แต่ไม่ได้ เพราะต้องไปหาข่าวต่อ ยังไงก็ฝากรออิชั้นหน่อยนะคะ ห้ามหนีไปไหนนะ เดี๋ยวอิชั้นมาค่ะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”