เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นที่สังพูดถึงอย่างหนัก และต่างกันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมา สำหรับเรื่องราวข่าวฉาวของวงการผ้าเหลือง ที่ปัจจุบันมักมีเรื่องออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ในช่วงนี้ ซึ่งล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง แม่ทัพลิง 3/1 ได้มีการโพสต์คลิปเกี่ยวกับวงการผ้าเหลืองอีกครั้ง พร้อมกับระบุข้อความอธิบายว่า “มาเคลียร์ประเด็นรับงาน N ตามสายวัดนะ แล้วก็ประเด็นทำไมถึงมีเงินใช้ ฟังนะจ๊ะ คนรวยอะเล่นหุ้นอะทุกๆ คน โกนผมได้แต่คิ้วโกนไม่ได้ เดี๋ยวรับงาน N ลำบากตอนแต่งหน้าไปกุฏิอื่น”

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นคลิปของชายรายหนึ่งที่โกนหัว แต่งกายคล้ายพระ โดยชายรายดังกล่าวเรียกตัวเองว่า “ลูกนัท” ตั้งกล้องบันทึกวิดีโอชี้แจงกรณีของตนเองที่ถูกผู้อื่นว่ากล่าวเรื่องเป็น “เด็กเอ็น” ซึ่งตนเองก็ปฏิเสธ พร้อมทั้งบอกว่า เหตุผลที่มีเงินใช้จ่ายอย่างที่กล่าวนั้น ก็เพราะทำงาน ทั้งพ่อ-แม่ร่วมซัพพอร์ต และตนเองก็เล่นหุ้นของลุงอยู่ จึงทำให้มีเงินใช้ วอนอย่าสร้างกระแสเรื่องเด็กเอ็นอีก ซึ่งในขณะที่กำลังพูดอธิบาย ก็ได้มีลักษณะท่าทางเหมือนหญิงสาว

ทั้งนี้ยังเล่าเพิ่มเติมอีกว่า มีกำหนดสึกอยู่ที่ปีหน้า เพื่อกลับไปเรียนศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังย่านรังสิต ซึ่งมีค่าเทอมเป็นแสนเป็นล้าน และตนพอเข้าใจได้ที่มีกลุ่มคนไม่ชอบอาจสืบเนื่องจากตนนั้นมีเด็กผู้ชายเข้ามากดไลค์เป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหลากหลาย พร้อมทั้งพากันตั้งข้อสงสัยว่า วัดที่เณรอยู่นั้นใครเป็นผู้บวชให้ อีกทั้งยังสงสัยอีกว่า ทำไมโกนหัวบวชแล้วถึงไม่โกนคิ้วด้วย..

ขอบคุณคลิป : แม่ทัพลิง 3/1