เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บริเวณที่จอดรถพบร่างของนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋ง นิสสัน มาร์ช สีบรอนซ์ ที่เบาะหลังฝั่งซ้ายพบครก โดยมีเศษเถ้าถ่านที่มอดแล้ววางอยู่

จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติตนและสามีพักอยู่บ้านแถวคลองเจ็ด โดยบ้านหลังนี้เป็นของพี่สาว ซึ่งอาศัยอยู่ต่างประเทศ โดยพี่สาวจะให้ตนคอยหมั่นเข้ามาดูแลบ้าน วันนี้หลังสามีออกไปส่งลูกพร้อมกับขอกุญแจบ้านหลังนี้ไว้ จนกระทั่งทางที่ทำงานของสามีโทรฯ มาหาตนแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อสามีได้ ทำให้ผิดสังเกต จึงเดินทางมาที่บ้านของพี่สาว พบว่ารถสตาร์ตเครื่องไว้ จึงเปิดประตูออก ปรากฏว่ามีควันโชยออกมาจากตัวรถ โดยสามีหมดสติไปแล้ว จึงเดินไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม และช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุตนเพิ่งรับรู้ว่า สามีมีปัญหาเรื่องเงินกับทางบริษัท ตอนที่ทางบริษัทโทรฯ มาถามหาสามีถึงได้ทราบเรื่องราวต่างๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบปากคำพยานและญาติ โดยสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดปัญหาส่วนตัวทำให้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป.