เมื่อวันที่ 20 พ.ค. พ.ต.อ.มหพล สายหยุด ผกก.สน.สมเด็จเจ้าพระยา พ.ต.ท.อุดมพล เอื้อศิลามงคล รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.เพิ่มสกุล นิลขำ สว.สส. ร่วมจับกุมตัวนายธินรา ดำดวง อายุ 30 ปี หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนพนักงานร้านสะดวกซื้อ โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนลาดหญ้า แขวง-เขตคลองสาน กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 17 พ.ค. ขณะที่หญิงสาวผู้เสียหาย เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ในอาคารแห่งหนึ่ง ย่านคลองสาน ทางผู้ต้องหาได้เดินเข้ามาทำทีเลือกซื้อสุราในร้าน จากนั้นได้นำใส่รถเข็น เข็นลงไปชั้นล่างของอาคาร และทางผู้ต้องหาได้ย้อนขึ้นมาเลือกซื้อสินค้าอีกครั้ง พร้อมบอกทางผู้เสียหายว่า ให้ไปเก็บรถเข็นที่ชั้นล่าง ซึ่งระหว่างที่ทางผู้เสียหายกำลังเดินไปเอารถเข็นมาเก็บ ทางผู้ต้องหาได้เดินตามไปด้วย จากนั้นได้ฉุดกระชากผู้เสียหาย เข้าไปในห้องน้ำ และลงมือข่มขืนผู้เสียหาย ซึ่งทางผู้เสียหายพยายามหลบหนีแต่ไม่สำเร็จ หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบเหตุการณ์อย่างชัดเจน จึงรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนพนักงานสอบสวน ขออำนาจศาลอาญาธนบุรีออกหมายจับ กระทั่งตำรวจพบเบาะแสคนร้าย และสามารถจับกุมไว้ได้

เบื้องต้นแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.