จากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์ ข้อความระบุว่า “ขยับออกรถมาแค่เฉี่ยวชนถึงกับใช้ปืนมาขู่มาตบเลยอ่อ พกง่ายจังปืน มันก็แค่รถชนกันป่าววะ คุณเลี้ยวออกผมเลี้ยวเข้าต่างคนต่างชนรถคุณรถเล็กกว่า”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณร้านขายของฝากนาพร้าว ถนนศรีราชา-หองค้อ ต.สรุศิกดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบริเวณที่เกิดเหตุรถชนกัน จากการสอบถาม นายมงคล กลัดงาม อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนได้ขับรถบรรทุกหกล้อ ยี่ฮีโน สีขาว ทะเบียน 87-0456 ชลบุรี มาส่งสินค้าโดยใช้เส้นทางถนนศรีราชา-หนองค้อ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของฝากนาพร้าว ได้เกิดเฉี่ยวชนรถเก๋งสีขาว ตนจึงลงไปดูเพื่อไปไกล่เกลี่ย และเตรียมเรียกประกัน

“ระหว่างที่ตนได้ลงไปดู คนขับรถเก๋งได้ลงมาตบและต่อยตน ก่อนเดินกลับไปที่รถเพื่อไปนำปืนพกเดินกลับมาหาตนอีก 1 รอบ​ แล้วใช้ปืนตบเข้าที่บริเวณศีรษะ แล้วเดินไปที่รถอีก 1 รอบเหมือนยังไม่พอใจ ก็วนกลับมาทำร้ายตนเองอีก 1 ครั้ง รวมเป็น 3 ครั้ง คาดว่าผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่ตนไปเฉี่ยวรถของตัวเอง อยากฝากถึงผู้ก่อเหตุให้มาเคลียร์กันที่โรงพัก และพยายามใจเย็นกว่านี้ เบื้องต้นตนเองได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ศรีราชา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว” นายมงคล