เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ หอประชุมเทศบาล ต.โพธิ์กระสังข์ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) พร้อมด้วยรัฐมนตรี ส.ส. ของพรรคลงพื้นที่ “ภูมิใจไทยสัญจร ปี 65” เป็นวันที่ 2 พร้อมเปิดตัวนายธีระ ไตรสรณกุล ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย และนายจาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ ส.ส.ศรีษะเกษ พรรคเพื่อไทย ร่วมกิจกรรมของพรรคภูมิใจไทยอย่างเป็นทางการ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ภายหลังการฟังข้อเสนอจากภาคประชาชน นายอนุทิน กล่าวว่า การลงพื้นที่มาในครั้งนี้ ได้ทราบความต้องการของพี่น้องประชาชน ตรงไหนไม่สะดวก ไม่สบาย เราพร้อมแก้ไขให้ พรรคภูมิใจไทยพูดแล้วทำ เมื่อมาเห็นแล้วว่าอะไรทำได้ต้องเร่งจัดการ ทั้งเรื่องคมนาคม ขนส่ง การสาธารณสุข การท่องเที่ยว รัฐมนตรีของพรรคกำกับดูแล เราต้องบูรณาการช่วยกัน พวกเราทุกคนพร้อมสร้างทุกสิ่งมาให้กับพี่น้อง

“เราไม่ต้องมาพูดว่าเราจะทำอะไรให้กันและกัน เพราะเราจะทำทุกอย่างให้พี่น้องชาวศรีสะเกษ และต้องทำทุกอย่างให้สำเร็จ เรามาวันนี้ เรามาในฐานะของผู้แทนประชาชน มารับฟังเสียงของท่าน จากนี้ คำแนะนำข้อเสนอแนะเราจะนำไปปฏิบัติ สิ่งที่ควรปรับปรุง ต้องเร่งจัดการแก้ไข ขอให้ประชาชนไว้ใจพรรคภูมิใจไทย ส่วนในอนาคตทุกคนที่พรรคเลือกมาลงสมัคร ส.ส. ขอให้มั่นใจว่า เป็นคนดี มีคุณภาพ เป็นคนที่ต้องการพัฒนาจังหวัดให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน” นายอนุทิน กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงเช้า ที่ อ.ราษีไศล นายอนุทิน พร้อมคณะ ได้เปิดศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย เขต 8 จ.ศรีสะเกษ ที่บ้านพักของนายปวีณ แซ่จึง และนางผ่องศรี แซ่จึง ส.ส.ศรีษะเกษ พรรคเพื่อไทย.