จากกรณีโลกออนไลน์แชร์เรื่องราวของ แม่ค้าผลไม้ในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ที่สวมใส่ชุดบิกีนี่ กางเกงยีน ขายทุเรียนท่ามกลางอากาศร้อน ทั้งปอกทั้งฉีกลูกทุเรียนด้วยความคล่องแคล่ว เรียกเสียงฮือฮาจนทำให้ยอดขายทุเรียนถล่มทลาย ชนิดขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ทุเรียนหมดภายในเวลารวดเร็ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

แม่ค้าสุดหวิวสวมบิกินีขาย ‘ทุเรียน’ กก. ละ 200 บาท พบวันเดียวยอดขายพุ่งกระฉูด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่แผงขายผลไม่บริเวณ ริมถนน 3079 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ น.ส.นลกช ยะหัตตะ หรือ “เหมียว” แม่ค้าขายทุเรียน ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะมาขายทุเรียนตนเคยขับรถ 6 ล้อ ใช้รับส่งนักเรียนหาเลี้ยงครอบครัวเพราะโควิดทำพิษ เคยทำร้านเสริมสวยตัดผมชายก็เคยทำมาแล้ว แต่ทุกสิ่งที่ทำมาก็ล่มหมด จนต้องออกมารับจ้างขายของซึ่งเพื่อนของตนเป็นคนชักชวนมาขายผลไม้ช่วย โดยรับค่าจ้างวันละ 400 บาท

ส่วนกรณีที่มีคนคอมเม้นและดราม่าผ่านทางสื่อโซเชี่ยล เรื่องการแต่งตัว ตนต้องกราบขอโทษด้วย แต่ด้วยความที่ตนชอบการแต่งตัวแบบนี้อยู่แล้ว และก็ต้องการหาเงินเพื่อเลี้ยงลูกทั้ง 3 คน ตนยอมรับผิดในเรื่องนี้ต้องกราบขอโทษด้วย ส่วนในวันนี้ตนได้รับเงาะโรงเรียน ซึ่งเป็นเงาะของ จ.ปราจีนบุรี มาขายและอยากโปรโมทของดีจังหวัดปราจีนบุรีว่ามีผลไม้นานาชนิด กำลังออกสู่ตลาด นอกจากทุเรียนที่เป็นผลไม้ขึ้นชื่อ ยังมีเงาะ มังคุด ส้มโอ และผลไม้หลากหลายชนิดที่คุณภาพดีเกรดส่งออกมาจำหน่ายด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับการเปลี่ยนแนวมาขายเงาะโรงเรียนนั้น น.ส.นลกช ก็ได้เปลี่ยนมาสวมเสื้อ ซีทรูแทน “บีกินี” ซึ่งก็ยังสร้างยอดขายผลไม้ได้ตลอดเช่นเดิม มีลูกค้าหลายคนมาซื้อเงาะที่แผงขายตลอดทั้งวัน