เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และเข้ามาแชร์กันเป็นจำนวนมากในขณะนี้ ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กร้าน Seichi Yakiniku ซึ่งบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเตาถ่านสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีบรรยากาศดูหรูหรา ซึ่งตอนนี้กำลังเตรียมพร้อมกลับมาเปิดใหม่อีกครั้ง

แต่สิ่งที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตที่พบเห็น และต้องสะดุดจนต้องเข้ามาแซวเลยนั้นก็คือ เก้าอี้ที่ผิดจากธีมร้าน แถมยังมีลักษณะคุ้นๆ เหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อน โดยเพจได้เข้ามาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้ขอขยับเวลาไปเปิด 6 โมงเย็นนะครับ แค่วันนี้วันเดียว เก้าอี้ของมาไม่ทัน เลยยืมวัดมาก่อนนะครับ ขอบคุณวัดข้าวแท่นหลวง มา ณ ที่นี้ด้วยครับ #ร้านอย่างหรูเก้าอี้บ้านศพ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างหลากหลาย อาทิ ทุกกอย่างหรูหราหมาเห่าค่ะ แต่!! ติดนิดเดียว นิดเดียวจริง จริง, เช็กรอยแตกด้วย เดี๋ยวมันหนีบเนื้อ (เนื้อคนนั่ง), แบบใหม่ แบบสับ หรูหราหมาหอนดี, ขอพัดลมวัดด้วยครับ เป่ากำปลิวทั้งควันทั้งจิ้นทั้งคน 555555555, เก้าอี้ที่เขียนขออุทิศให้…555, ออร์เดิร์ฟมีเม็ดทานตะวันกับข้าวเกรียบก่อครับ..

ขอบคุณภาพประกอบ : Seichi Yakiniku