ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับกรณีเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่อยู่ๆออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ต่อเนื่องถึง 5 คนบนเรือ เมื่อวันวานนี้จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ก่อนจะมีการลบโพสต์และปิดไปนั้น ทำให้หลายคนยังคงติดตามเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า melonsmonsters ซึ่งเป็นอินสตาแกรมของแมวของสาวแตงโม ได้มีการเคลื่อนไหวด้วย โดยมีการลงรูปพื้นดำจากเฟซบุ๊กของสาวแตงโม พร้อมข้อความว่า “นี่ โมเองนะ ทุกคนอย่าเพิ่งทิ้งโมไป โมจะทำให้ความจริงปรากฏ โมไม่ต้องการอะไร นอกจากความรักที่ทุกคนมอบให้โมในตอนนี้” ตามด้วยรูปของอดีตผู้จัดการสาวแตงโมอย่าง กระติก โดยเป็นการถ่ายรูปสาวกระติกจากด้านหลัง พร้อมข้อความว่า “ขอผู้ใจดีปล่อยเพจให้เราหน่อยเราจะเปิดวีรกรรมเพื่อนรักเรา”

นอกจากนี้มีการลงรูปการ์ตูนผู้หญิงและมียากำลังจะหล่นใส่ปาก พร้อมข้อความว่า “https://www.facebook.com/104471685612634/posts/104474228945713/?d=n” งานนี้ก็มีคนมาไลค์และกดแชร์รวมถึงวิจารณ์ถึงคนบนเรืออีกครั้งอย่างดุเดือด พร้อมบอกว่าขอความจริงให้แตงโมอีกด้วย 

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม melonsmonsters