เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้ที่ใช้ชื่อว่า p_charohpackpo ได้เผยคลิปเรื่องราวสุดหลอนขณะวันทำพิธีที่พี่ชายได้ทำการบวชให้น้องชาย หลังจากเสียชีวิต 100 วัน แต่กลับต้องตกใจกันถ้วนหน้า เพราะเจ้าของคลิปวิดีโอได้บอกว่า “น้องชายมาหาตอนทำขวัญนาค”

นอกจากนี้เจ้าของคลิปวิดีโอรายดังกล่าว ได้ออกมาอัพเดทเรื่องราวโดยระบุข้อความว่า “น้องชายมาสื่อสารผ่านพี่ชายที่บวชนาคค่ะ ตอนที่ทำพิธีทำขวัญนาค อยู่ๆ นาคก็ร้องไห้ตลอดไม่เป็นตัวของตัวเอง แล้วก็หันไปมองแม่ด้วยสายตาที่คิดถึงแม่มากๆ จนสักพักถึงควบคุมได้ แล้วบอกแม่ว่าน้องชายมาในพิธี มาผ่านพี่ชาย อยากสื่อสารมากกว่านี้แต่ทำไมได้ พอนาคพูดเสร็จแม่ก็ร้องไห้แบบนั้น (ตอนนาคร้องไห้ถ่ายคลิปไม่ทัน) #ครบ100วันน้องชายเสียชีวิต”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาชมคลิปวิดีโอกว่า 8 แสนครั้ง พร้อมทั้งพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ คิดถึงตอนพี่ชายจะบวช แล้วแม่มาเสียก่อนพี่ชายบวช 2 วัน, เรื่องแบบนี้มีอยู่จริงค่ะ เคยเจอกับตัวมาแล้วค่ะ, ดูไปร้องตามเลยค่ะสู้ๆๆ, อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ วิญญานน้องคงมารับบุญที่พี่ชายบวชให้แล้วค่ะ, สู้นะครับขอเป็นอีก1กำลังใจครับผม, สงสารคนเป็นแม่คงคิดถึงลูกชายที่เสียไปเมื่อลูกอีกคนบวชซึ้งใจเมื่อลูกชายที่บวชเอื้อมมือไปปลอบแม่..

ขอบคุณคลิป : p_charohpackpoom28