เมื่อวันที่ 23 พ.ค. พ.ต.ต.กิตติกร จำรัส สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตตกจากที่สูง ภายในคอนโดฯ หรูแห่งหนึ่งย่านเจริญนคร แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯ หรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา สูง 35 ชั้น บนข้างทางขึ้นลงอาคาร ข้างตึกพบศพ ชาย อายุ 27 ปี สภาพศพร่างกายแหลกเหลว นั่งพับตัวคว่ำหน้าจมกองเลือดในชุด เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารใดๆ จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.ต.กิตติกร กล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ห้องเลขที่ 656 ชั้น 27 คอนโดฯ ดังกล่าว ซึ่งเป็นห้องพักของน้า และผู้ตายเพิ่งเข้ามาอยู่เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา พักอาศัยอยู่เพียงลำพัง ตำรวจจึงขึ้นไปตรวจสอบห้องพักแต่ถูกล็อกจากภายในไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ อยู่ระหว่างประสานญาติมาเปิดห้อง ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด คาดว่าจุดที่กระโดดเป็นบริเวณระเบียงห้องเพราะตรงกับจุดที่ตกพอดี ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสอบสวนญาติและเพื่อนๆ ผู้ตาย รวมถึงตรวจสอบหาหลักฐานในห้องผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ผู้ตาย เป็นบุตรชายของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและข้อ รพ.แห่งหนึ่ง ใน จ.ภูเก็ต ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานมาให้ข้อมูลต่อไป.