เมื่อวันที่ 23 พ.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม​ (บก.ป.) พล.ต.ต.มนตรี เทศชัน ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.ธานุพันธ์ สุระสะ สว.กก.2 บก.ป. จับกุม นายวัชรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ จ. 257/2564 ลงวันที่ 11 ต.ค.2564 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย,​ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 13 ปี” ได้ที่บริเวณหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อปี 2564 ระหว่างที่ นายวัชรินทร์ ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่​ จ.นนทบุรี เดินทางกลับบ้านใน ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ช่วงวันหยุด ได้ก่อเหตุใช้กำลังบังคับข่มขืน ด.ญ.อายุ 12 ขวบ ที่เป็นญาติห่างๆกัน โดยอาศัยจังหวะช่วงที่ผู้ปกครองของผู้เสียหายไม่อยู่บ้านก่อเหตุดังกล่าว ก่อนหลบหนีไป หลังเรื่องแดงทางเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สระแก้ว ได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.อรัญประเทศ จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าหลังเรื่องเงียบหายไป ผู้ต้องหาได้ย้อนกลับมาเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยตามปกติ จึงนำกำลังจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวนนายวัชรินทร์ ให้การภาคเสธ รับเพียงว่าลงมือข่มขืนผู้เสียหายจริง แต่ไม่ได้มีการใช้กำลังทำร้ายร่างกายผู้เสียหายแต่อย่างใด จึงนำตัวส่ง สภ.อรัญประเทศ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป