มีเรื่องราวมาให้ได้ขบคิดและสนใจกันไม่เว้นแต่ละวันจริงๆ สำหรับเพจของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ที่มีการจับสังเกตว่ามีการแฮกเฟซบุ๊กของเธอไป และออกมาโพสต์เรื่องราวและข้อมูลชี้นำในทำนองให้เห็นว่าคดีมีเงื่อนงำ และมีการเมนชั่นถึงคนบนเรืออยู่บ่อยครั้ง จนทำให้ชาวเน็ตที่ติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น พากันโฟกัสเพจของสาวแตงโมยกใหญ่

ล่าสุดในเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Happy Melon official ได้มีการอัพเดทข้อความว่า “#ขอชี้แจง #2 ประเด็น หลักๆดังนี้ประเด็นที่ 11.เพจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน มีแค่ เพจ happy melon official ที่มีผู้ติดตาม 1,450,000 คน ขึ้นไป 2.เพจนี้ ไม่เคยเผยวิดีโอลับของ แตงโม หรือ live สด หรือ สร้างหลักฐานเท็จ เพจนี้จะลงเฉพาะหลักฐานจริงที่ได้กู้กลับคืนมาจากเครื่องแตงโมเท่านั้น 3.เพจนี้ เป็นเพจที่ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่โดยชอบด้วยกฎหมายเท่านั้น ปล:ขอให้สื่อมวลชนนำเสนอข่าวเฉพาะเพจนี้เท่านั้น ข้อมูลจากเพจอื่นเราไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น”

“กรณี หนุ่ม กรรชัย นำเสนอข่าวว่า ทางเพจได้ติดต่อไปหากระติกแล้วเปิดภาพแตงโมที่ไม่สมควรเปิด เพจขอชี้แจงว่า ทางเพจไม่ได้ติดต่อไปหากระติกแต่อย่างใด แล้วไม่เคยเปิดภาพลับไปให้กระติกดู 2.กรณี มีประชาชนถามทางเพจจำนวนมากว่าทำไม 5 คนบนเรือ จงใจ จะออกเฉพาะรายการโหนกระแสเท่านั้น ก็เพราะว่า น้องชายภรรยาหนุ่ม กรรชัย เป็นเพื่อนรักกับ นายปอร์ แล้วแต่ละคำถามในรายการมีการเตรียม คำถาม-คำตอบ กันก่อนจะออกรายการ ***เพจนี้ทำไปเพื่อให้แตงโมได้รับความยุติธรรมเท่านั้น***”

พอมีการลงข้อความไป หลายคนก็ออกมาไลค์และวิจารณ์หลากหลายประเด็น ทั้งให้กำลังใจแตงโม บ้างก็บอกว่าอะไรกันเนี่ย ทำไมจะยุ่งกับพี่หนุ่ม บ้างก็บอกว่าเตือนก่อนมีเรื่องกับใครก็ได้ที่ไม่ใช่หนุ่ม กรรชัย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Happy Melon official