เมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 24 พ.ค. พล.อ.วิทย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) โพสต์ภาพมองรูปเสือ พร้อมข้อความทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า “หรือการที่ผม ยึดมั่นอยู่เคียงข้างประชาชน เน้นปรองดองทุกฝ่าย มุ่งยุติความขัดแย้ง รับฟังคนทุกเพศวัย ตั้งใจดูแลทุกข์สุขของประชาชนและคนในพรรค สนับสนุนประชาธิปไตยนั้น เป็นสิ่งผิด ผมต้องขอโทษทุกท่าน ผมเพียงอยากมองเห็นประเทศไทยเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เพื่อลูกหลานของเราสืบไปครับ”

จากนั้นเวลา 18.15 น. พล.อ.วิชญ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังกรรมการบริหารพรรคจำนวน 15 คน ยื่นหนังสือลาออก เพื่อเปิดทางให้มีการปรับโครงสร้างพรรคใหม่ว่า ตนขอลาออกจากหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย และขอกราบขออภัยพี่น้องประชาชน พี่น้องร่วมอุดมการณ์ และผู้ที่อยากเห็นประเทศไทยพัฒนาเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีและปรองดองสร้างสรรค์ ไม่มีความขัดแย้ง นึกถึงประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าและยึดประชาชน ประเทศชาติเป็นหลัก

“ลำพังผมคนเดียว ไม่อาจปกป้องความสุขของประชาชนได้ตามที่ผมคิด หวัง และตั้งใจ โดยเฉพาะจุดที่ผมยืนอยู่นั้น ทำตามสิ่งที่ตั้งใจได้ยากลำบาก ในความคิดเห็นของผมควรปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามระบอบประชาธิปไตยที่ทำงานร่วมกัน ทุกฝ่ายไร้ขัดแย้งไร้แบ่งแยกให้ประชาชนตัดสินใจร่วมกัน ผมขอขอบพระคุณท่านสมาชิกพรรคฝ่ายที่สนับสนุนและให้กำลังใจผมมาตลอด” พล.อ.วิชญ์ กล่าว