เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ สน.ทองหล่อ นายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ ‘ต๊ะ บอยสเก๊าท์’ พร้อมด้วย นายรัชพล ศิริสารคร ทนายความ และแอดมินเว็บไซต์โชคดีลอตเตอรี่ ได้นำหลักฐานเป็นตัวสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 พ.ค. 65 และงวดวันที่ 1 มิ.ย. 65 มาแสดงต่อ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร และตำรวจ สน.ทองหล่อ เพื่อยืนยันว่ามีสลากฯ ใบจริง

นายวินรวีร์ กล่าวว่า ตนรู้จักกันแพลตฟอร์มโชคดีลอตเตอรี่ได้ 8 งวด ทำหน้าที่การตลาด ซึ่งก่อนที่ตนจะเข้ามาทำงานด้วย ได้ทำการตรวจสอบแล้วพบว่าแพลตฟอร์มดังกล่าวมีสลากฯ อยู่จริง ประกอบกับช่วงที่ผ่านมา ตนประสบปัญหาโควิด-19 ทำให้ไม่มีงาน อีกทั้งยังมีลูกมีค่าใช้จ่ายเยอะ จึงตัดสินใจเข้าทำงานด้วย ตนยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนร่วมในการเป็นประธานบริษัทในการหาสลากฯ จัดเก็บสลากฯ หรือมอบเงินรางวัลใดๆ ทั้งสิ้น ตนเป็นเพียงแค่พรีเซ็นเตอร์โฆษณา โดยการแชร์ลิงก์ให้คนทั่วไป เหมือนการรีวิวสินค้า และตนจะได้ส่วนแบ่งจากการที่มีคนมาซื้อสลากฯ จากลิงก์ที่ตนแชร์ โดยจะได้ส่วนต่างใบละ 5 บาทเท่านั้น

นายวินรวีร์ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาแพลตฟอร์มโชคดีลอตเตอรี่ ไม่เคยมีปัญหา มีสลากฯ จริงและมีผู้ถูกรางวัลขึ้นเงินมาแล้ว แต่งวดที่มีปัญหาที่ไม่มีสลากฯ ใบจริงนั้น เนื่องจากทางบริษัทได้สั่งซื้อสลากฯ จากผู้ค้ารายหนึ่ง โดยทางผู้ค้าได้ส่งแต่ใบสแกนมาให้ แต่ไม่ได้ส่งสลากฯ ตัวจริง แต่หลังจากบริษัทสแกนเข้าระบบ และได้ตามสลากฯ ใบจริงกับผู้ค้า แต่เขาได้ปิดเครื่องติดต่อไม่ได้ ทำให้ทางบริษัทมั่นใจว่าถูกโกง จึงยกเลิกออร์เดอร์ของลูกค้า และทำการคืนเงินให้ลูกค้าทุกใบแล้ว

จากนั้นเมื่อวันที่ 12 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา ตนจึงไปแจ้งความเอาผิดกับคนที่ขายให้สลากฯ แล้ว ซึ่งทางผู้ขายได้ให้การกับตำรวจว่ามีคนให้ราคาสูงกว่า จึงนำไปขายให้คนนั้นพร้อมกับสลากฯ ใบจริง ซึ่งก่อนหน้านี้สั่งซื้อมา 2 ครั้ง ไม่เคยมีปัญหา ได้สลากฯ ตัวจริงตลอด

นายวินรวีร์ กล่าวอีกว่า ตนไม่มีเบอร์ส่วนตัวของแอนนา และไม่ได้คุยกับแอนนา คุยกับทีมงานโชคดีลอตเตอรี่เท่านั้น ที่มาดำเนินการวันนี้ ขอไม่รอแอนนาแล้ว.