จากกรณีที่เฟซบุ๊กของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) Happy Melon Patcharaveerapong มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ทั้งภาพและคลิปต่างๆ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 พ.ค.65 หลังจากนั้นเฟซบุ๊กดังกล่าวของแตงโมก็ปิดตัวลง แต่มีเฟซใหม่ขึ้นมาว่อนโซเชียลอีก โดยภายหลังทางด้าน “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” ทนายความของคุณแม่แตงโม ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว โดยระบุว่า แม่ยอมรับส่งมือถือแตงโมให้บังแจ็ค จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พ.ค. แฟนเพจชื่อดังอย่าง “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ได้แสดงความเห็น เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ระบุว่า “เรื่องโม ขอพูดหน่อย xxอก ดูข่าวแล้วขึ้น 55555!!!!!” ก่อนอื่นเลย ก็ต้องขอขอบคุณนักเสพข่าว หรือพูดง่ายๆ คือนักเxอกส่วนใหญ่ ในประเทศนี้ 55555555 ที่ฉลาดขึ้น ทันเกมขึ้น รู้ว่าอะไรจริง อะไรปั่น มีส่วนน้อยที่ยังตื่นเต้น เชื่อถือกับเพจส้นxนนั่น ที่จัดการโดยไxบัง

เพจ เมล่อนอะไรนั่น ไxเxยบังมันทำ!! เพื่อนรักอะไรนั่น มันทั้งนั้น!! โพสต์มาจากเมกา คนให้ข้อมูลมันไป ยังไม่ชัวร์ยังไม่มีหลักฐาน ยังไม่พูด ก็โอเคแต่ถ้ามีหลักฐานแล้วว่า เป็นคนเอามือถือให้ไxบัง จะได้ตังหรือไม่ได้ สื่อต้องด่า คนรักแตงโมต้องด่าคนนี้ด้วย เลิกเกรงใจได้แล้ว หลายงานแล้วและถ้ามีช่องทางทางกฎหมายที่จะเล่นงานคนๆนี้ได้ สมควรเล่นได้แล้ว

“แต่เชื่อxมั้ย เดี๋ยวพอจำนนต่อหลักฐาน ก็จะบอกว่า ชั้นพลาดไป ไปบังมันพูดเพราะ มันพูดจาสุภาพ หลอกลวงชั้น จนชั้นเชื่อมัน ชั้นเป็นเหยื่อ ชั้นเสียใจ ฮืออออออ ฮืออออออ” อยากหยุมหัวxบหาย5555 ส่วนใครยัง FC บัง และ ใครที่ยังควาย เชื่อถือไxเxยบังนี่ และ เพจเมล่อนของมัน หรือลังเล 50/50

อ่าน xxอก อ่าน !!!!
-มันเอามือถือ หรือ ข้อมูลในมือถือมาจากคนใกล้ชิดโม แล้วก็มาโพสต์ปั่น เพื่อทำให้สังคมสับสน เพื่อเล่นสงครามประสาทกะคนในเรือ
-มันคือคนเดียวกับที่ ขู่ฆ่า พี่บุ๋ม ปนัดดา พี่หนุ่ม กรรชัย และอีกหลายคน
-มันคือคนที่ ไปซื้อผ้าคล้ายๆของโม มาตอแxลว่าเป็นผ้าของโม จนสคส.โง่ๆบางคนเชื่อ
-มันเอาภาพเก่าๆที่โมโดนอูฐกัด มาโพสต์คนให้เข้าใจว่า โมโดนคนทำร้าย
-มันตอแxลว่า น้องเมียพี่หนุ่ม สนิทกะปอ ซ้อเมย์ เมียพี่หนุ่มไม่มีน้อง..ไxควาย!!
-มันตอแxลว่า มันไม่เคยส่งคลิปภาพลับแตงโมให้กระติก แต่มันโพสต์ว่า “เป็นไง ได้ดูคลิปที่ส่งไปให้หลังรายการโหนกระแสแล้วใช่มั้ย ไxเพื่อนรัก” ทั้งๆที่ตอนนั้นข่าวเรื่องคลิป ยังไม่มีใครลง
-ที่เxย ระยำ เกินอภัยคือ มันเอาภาพส่วนตัวของโม ที่ไม่ควรเผยแพร่ ออกมาใช้ขู่แบล็กเมล์คน ทั้งหมดนี่แค่บางส่วนในประวัติความเxยของคนๆนี้

“ถ้าพวกxงยังเชื่อถือ ยังคิดว่าไxเxยนี่เป็น HERO มาทวงความยุติธรรมให้โม มึงก็ควรไปแดกฟางแห้ง ซะ !! อิxอก” ย้ำอีกครั้ง เข้าใจว่าพวกxงรักโม xงเกลียดขี้หน้าและสงสัย คนบนเรือ xงไม่ผิด เข้าใจ เพราะ ก็รู้สึกไม่ต่างจากxง xไม่เชื่อตั้งแต่วันแรกว่า โมฉี่ท้ายเรือ และก็ไม่ชอบความมั่นหน้ามั่นโหนกของคนบางเรือบางคน เวลาพูด แต่ แต่ แต่ !!

พวกxงจะเชียร์ทุกคนที่เล่นงานคนบนเรือ โดนไม่สนความถูกต้อง ไม่สนวิธีไม่ได้!! ไม่ได้xง!! xงจะชื่นชม เชื่อถือ ไxเxยที่เอาภาพโมที่ไม่ควรเผยแพร่ ออกมาใช้ขู่คน แล้วยังกล้าบอกว่าxงรักโมอีกเหรอ ….ไม่ได้xง ไม่ได้ !!! เชื่อxเถอะ ไม่ว่าเxยอะไรที่ไxบัง จะปั่นออกมาอีก ต่อจากนี้ มันคือเรื่องตอแxล ภาพ คลิป อาจจะจริง เพราะมาจากเครื่องโมจริง แต่ไx แคปชั่น ข้อความ หรือแชตต่างๆ มันตอแxลได้ มันสร้างขึ้นได้xงงง!! อย่าเพิ่งเชื่อ และคนอย่างมัน ทำมาเยอะแล้ว

อย่างที่พี่หนุ่มมันย้ำ ว่าถ้าxงมีหลักฐานเด็ด ที่จะบอกว่าใครฆ่า ฆ่ายังไง จริงอย่างที่มึงเห่า มาหลายวันแล้ว…xงเปิดออกมาเลย!!!! เก็บไว้ find your dad เหรอ ถ้าxงมีหลักฐานจริง มึงจะเอารูปโมมาขู่ไxพวกบนเรือให้สารภาพ “และสุดท้าย ลองถามตัวเอง ว่า เรารักโมจริงๆ เราอยากทวงความยุติธรรมให้โมจริงๆ หรือ แค่เฮ เฮ ตามกันไป เพราะแค่อยากเสพดราม่า อยากเล่นเป็นโคนันในโซเชียล แค่นั้น โดยไม่สนผิดถูก ไม่สนดีเลว ไม่สนจริงความเท็จ ถามใจตัวเองดีๆ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @อีเจี๊ยบ เลียบด่วน