เมื่อวันที่ 25 พ.ค. นายสกลธี ภัททิยกุล อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. โพสต์เฟซบุ๊ก “สกลธี ภัททิยกุล” ตอบโต้ภายหลัง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยผ่านรายการ CareTalk X Clubhouse เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 พ.ค. หัวข้อเรื่องเปิดใจโทนี่ : เบื้องหลังรัฐประหารที่ไม่เคยเล่าว่า “กรณีที่นายทักษิณพาดพิงคุณพ่อผม หลายท่านสอบถามมาว่าจริงๆ เป็นยังไง ตอบสั้นๆ นะครับว่าคุณพ่อไม่เคยคุยเรื่องดังกล่าวกับนายทักษิณครับ ส่วนใครจะโม้จะโวว่าอย่างไรผมไม่เกี่ยวครับ…ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว แต่ไม่ใช่เรื่องนี้”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายทักษิณ เปิดเผยผ่านรายการ CareTalk X Clubhouse ระบุว่า “วันที่เขารัฐประหาร 19 กันยาผมนะ คุณรู้ไหม สิ่งที่ผมห่วงที่สุด คือ คุณหญิงอ้อกับลูกๆ คุณหญิงอ้อกับลูกๆ ผมตอนนั้นยังอยู่ไทย คุณหญิงอ้อพาลูกๆ ไปหลบจนทหารเขาเอากำลังไปบุกบ้านผม พล.อ.วินัย พ่อสกลธีนี่แหละเอากำลังมาบุกบ้านผม พวกนี้เป็นพวกที่ผมตั้งมาทั้งนั้น พวก ตท.รุ่น 6 สุดท้ายผมตั้งมาเพื่อมารุมกระทืบผม”

“วันนั้นผมโทรฯ หา พล.อ.วินัยว่า ผมยังไม่ทันทำอะไรเลย จะทำค้นบ้านผมได้ยังไง ถ้าบุกเข้ามาก็มียิงกันนะ เพราะในบ้านผมก็มีทหารอยู่เหมือนกัน พล.อ.วินัยเลยสั่งยกเลิกบุกบ้านผม”.

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก “สกลธี ภัททิยกุล”