ช่วงนาทีนี้ ในโลกออนไลน์คงจะได้ยินชื่อของ “บังแจ็ค” กันอยู่มิใช่น้อย ภายหลังจากที่ แม่แตงโม ได้ขายมือถือให้กับบังแจ็ค จนมีการสันนิษฐานกันว่า เป็นที่มาของเพจลึกลับ ซึ่งได้เผยภาพและคลิปส่วนตัวของ “แตงโม นิดา” จนทำให้ชื่อของบังแจ็ค ได้รับความสนใจจากสังคมเป็นจำนวนมาก

บังแจ็ค คือใคร?
ชื่อวงการ แจ็ค ราชา ไฮเดอร์ และมีชื่อในเฟซบุ๊กว่า ซาคาเนียน ราชา ไฮเดอร์ (Zulqarnain Raja Haider) เป็นอดีตสมาชิกแก๊งรถซิ่ง “เบนซ์ เรซซิ่ง” เคยถูกจับที่โคราช ปี 59 คดีเข้าเมืองผิดกฎหมาย และถูกผลักดันออกประเทศ ถูกกล่าวหาว่า พัวพันเครือข่าย ไซซะนะ ซึ่งเป็นแก๊งค้ายาข้ามชาติ ที่ถูกจับกุมไป คาดว่า ตอนนี้อยู่ที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา

วีรกรรมของ “บังแจ็ค”
-ถูกกล่าวหาว่า ขายไอโฟนแล้วโกงเงิน ไม่ยอมส่งของ
-พัวพันกับคดีใหญ่ ค้ายาเสพติด และฟอกเงิน
-อ้างว่า นิก คุณาธิป ยืมรถมอเตอร์ไซค์ไปขี่แล้วไม่คืน
-มักอัดคลิปโชว์ปืน AK-47
-ขู่แฉคลิป น้องเนย อดีตแฟนสาวของ เก่ง ลายพราง เนื่องจากน้องเนยแจ้งความว่า ถูกบังแจ็คหลอกขายของ ทำให้บังแจ็ค กลับทวงเงิน 2 ล้าน ที่น้องเนยติดไว้ ขู่จะคลิปฉาว แต่ทราบภายหลังว่าสลิปที่โพสต์แฉ คือ สลิปปลอม
-เคยข่มขู่คนดังมากมาย อาทิ เบนซ์ เรซซิ่ง, บุ๋ม ปนัดดา, หนุ่ม กรรชัย และ แพท ณปภา โดย บุ๋ม ปนัดดา เคยแสดงความเห็นว่า “ไม่อยากให้สังคมให้ค่าคนแบบนี้ ถูกขู่มา 5 ปีแล้ว ยังไม่เกิดอะไรขึ้นเลย”

“บังแจ็ค” กับคดีแตงโม
สำหรับ “บังแจ็ค” ได้เข้ามามีบทบาทใน “คดีแตงโม” ตั้งแต่ช่วงแรก ๆ โดยเป็นคนออกมาเปิดเผยแชตอ้างเป็นแชตที่ “กระติก” คุยกับ “แตงโม” เรื่องเสี่ยอ้างเป็นเหตุการณ์วันที่แตงโมตกเรือ

ต่อมามีการร่วมกับ “พี่เต้” มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ “ทนายกุ้ง” กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของแม่แตงโมอ้างเจอ “กระโปรงขาว” ที่คาดว่าเป็นของ “แตงโม” แล้ว โดยส่งให้ “บังแจ็ค” ที่อยู่ในสหรัฐ เก็บรักษา ก่อนส่งให้หน่วยงานในไทยตรวจพิสูจน์ ซึ่งต่อมาพบว่ากระโปรงดังกล่าวไม่ใช่ของแตงโม

และล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พ.ค. “แม่แตงโม” ได้ออกมายอมรับว่า เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของ “แตงโม” ไปให้บังแจ็ค เนื่องจากไม่ไว้ใจแอปเปิลไทยกู้ภาพในมือถือของลูกสาว ส่วนที่ไว้ใจ เชื่อบังแจ็คเพราะเขาเป็นคนปากหวาน พูดจาสุภาพ หลังคุยกันทุกวันจนสนิทและเชื่อใจ ขอเวลา 2 วันจะพูดทุกเรื่อง จนเป็นที่มาของการที่ เฟซบุ๊กของแตงโมกลับมามีการเคลื่อนไหว พร้อมกับอ้างว่าจะโพสต์ภาพและข้อมูลต่างๆ อีกทั้งยังมีการวิดีโอคอล เปิดเผยภาพลับของแตงโมหา “กระติก” เพื่อนสนิทและผู้จัดการของแตงโม ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยในคดี ข่มขู่ให้เธอยอมพูดคงามจริง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงในโลกออนไลน์อีกด้วย..