เมื่อวันที่ 25 พ.ค. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คําชํานาญ ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. พ.ต.ต.ศิษฏ์ พูลวงศ์ สว.กก.2 บก.ปคม. จับกุม น.ส.อณิสา ประดลชอบ หรือ “เจ๊แอน สั่งลุย” อายุ 39 ปี ชาว จ.ตราด ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1003/65 ลงวันที่ 25 พ.ค.65 ข้อหา “สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทําความผิดฐานค้ามนุษย์ฯ” และหมายจับศาลอาญา ที่ 1005/65 ลงวันที่ 25 พ.ค. 65 ข้อหา “สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทําความผิดฐานค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีโดยกระทําแก่เด็กอายุไม่ เกินสิบห้าปี” พร้อมทั้งจับกุมนายแพน ไกรทอง อายุ 41 ปี ชาว จ.สุรินทร์ ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1004/65 ลงวันที่ 25 พ.ค. 65 และหมายจับศาลอาญา ที่ 1006/65 ลงวันที่ 25 พ.ค. 65 ข้อหา “สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทําความผิดฐานค้ามนุษย์ฯ” พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง รถยนต์ 1 คัน จยย.1 คัน สมุดบัญชีธนาคารและบัตรเอทีเอ็มจำนวนหนึ่ง โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายได้ที่บริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับเบาะแสจากเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part2” ว่ามีการบังคับค้าประเวณีเด็กหญิง ในพื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงจัดกำลังลงพื้นที่สืบสวนตรวจสอบ ก่อนสามารถช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 14-15 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อออกมาได้ 2 คน จากนั้นจึงนำตัวไปซักถามจนทราบว่า เหยื่อรู้จักกับลูกสาวของ นายแพน และ น.ส.อณิสา กระทั่งช่วงปลายเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาจะออกอุบายล่อลวงให้มาเที่ยว จ.ระยอง แต่เมื่อมาถึงกลับถูกบังคับให้ขายบริการทางเพศ โดยจะนําเหยื่อไปพักตามรีสอร์ทต่างๆ ก่อนจะมีผู้มาใช้บริการทางเพศเด็กถึงรีสอร์ท คิดค่าบริการครั้งละประมาณ 1,800 บาท ซึ่งนายแพน และ น.ส.อณิสา ได้รับส่วนแบ่ง 800 บาทต่อครั้ง แต่ละวันต้องรับลูกค้า 1-3 ครั้งต่อวัน

จากแนวทางสืบสวนยังพบว่า นอกเหนือจากนี้ยังมีการบังคับให้เหยื่อค้าประเวณีผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งช่วงแรกเหยื่อทั้ง 2 ราย ยังคงได้รับส่วนแบ่งจากการขายบริการทางเพศ กระทั่งช่วงหลังผู้ต้องหาทั้ง 2 เริ่มบ่ายเบี่ยงไม่จ่ายเงินให้ แถมยังข่มขู่ และทําร้ายร่างกาย หากทําให้แขกที่มาใช้บริการไม่พอใจ ที่ผ่านมาถูกบังคับให้ค้าประเวณีมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง

สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การปฏิเสธ จึงนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม. ดำเนินคดีต่อไป.