จากกรณีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน พากันขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอย 2 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี ร่วมกันชกต่อยรุมทำร้ายนายอานัส วัย 17 ปี ก่อนใช้อาวุธมีดที่ติดตัวมาแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส สาเหตุจากไปมีชื่อซ้ำกับเพื่อนวัยเดียวกันข้างบ้าน ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า นั้น

แม่เศร้าลูกชายวัย 17 ถูกแทงหวิดดับ เหตุจากชื่อเหมือนเพื่อนข้างบ้าน

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้ร่วมกันตรวจสอบทั้งในส่วนของกล้องวงจรปิด พยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ ทำให้ขณะนี้ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม จนทราบเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพถ่ายของผู้ต้องสงสัยให้กับพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ดู ซึ่งยืนยันว่ามี 2 คน ในภาพร่วมกันก่อเหตุ

ต่อมาทางชุดสืบสวนตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้มีโทรศัพท์ติดต่อไปยังพ่อของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ แต่กลับไม่ได้รับความร่วมมือ แถมปลายสายยังอ้างตัวเป็นทหารอยู่ในกรม ถ้าจะสอบสวนอะไรก็ให้เข้ามาที่กรมทหาร ก่อนจะตัดสายทิ้ง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปยังเบอร์พ่อของผู้ก่อเหตุรายนี้ด้วย เพื่อสอบถามว่า ลูกชายมีส่วนเกี่ยวข้องหรืออยู่ในเหตุการณ์การแทงผิดตัวหรือไม่ กลับได้รับคำตอบว่า “แทงทำไมผิดตัว ทำไมไม่แทงให้ถูกตัวไปเลย” ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามจะขอสัมภาษณ์ และให้ชี้แจงถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ สุดท้ายกับปฏิเสธว่า ตนไม่มีลูกชาย และไม่ยุ่งกับทางโลก ก่อนที่จะวางสายไป

พ.ต.ต.สินสมุทร์ บุญทัศนา สว.(สอบสวน) สภ.บางศรีเมือง กล่าวว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนที่จะส่งมอบให้ตน เพื่อขออนุญาตศาลออกหมายจับกลุ่มผู้ต้องหา เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.