ถูกจับตามองหนักมากสำหรับคดีของการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา หลังจากเมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ทนายเดชา ทนายความของแม่แตงโม แถลงข่าวถึงประเด็นที่หลายคนสงสัยว่ามือถือแตงโมอยู่ที่ใครและภาพของแตงโมที่ปรากฏในเฟซบุ๊กใครเป็นทำ ก่อนจะพบว่าแม่ส่งมือถือให้ บังแจ็ค คนที่อยู่ต่างประเทศ ทำเอาหลายคนวิจารณ์หนักถึงเรื่องนี้ทันที

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่มีผู้ติดตาม 2.6 ล้านคน ได้มีการอัพเดทข้อความว่า “ไม่แคร์ความรู้สึกของคนที่เค้าเคยรักกันเลยหรอ ยิ่งเห็นข่าววันนี้ ว่าโทรศัพท์มือถือของคนที่ตัวเองรักไปอยู่กับใครก็ไม่รู้ที่ต้องการแค่หาแสงกลับมายืนในสังคม ถ้าเป็นเราก็คงนอนร้องไห้ปวดในหัวใจเหมือนตายทั้งเป็น” ตามด้วยข้อความว่า “คิดง่ายๆนะคะ แบบไม่ต้องซับซ้อนอะไรมาก ระหว่างส่งโทรศัพท์ของแตงโมให้กับเบิร์ด หรือส่งให้กับบัง ส่งให้ใครจะมีประโยชน์มากกว่ากัน หากอยากจะช่วยแตงโมจริงๆทำไมไม่ส่งให้เบิร์ด เพราะเราเป็นคนหนึ่งที่เชื่อว่า เบิร์ดรักแตงโมสุดหัวใจโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน และเบิร์ดเองก็คงมีคำถามอยู่ในใจมากมาย หากเบิร์ดได้โทรศัพท์ไป เบิร์ดก็คงไม่อยู่เฉย และเชื่อว่าหลายคนก็พร้อมให้ความช่วยเหลือเบิร์ด ไม่ใช่ส่งไปให้คนที่กำลังหาช่องทางหาแสงให้ตัวเองกลับมามีที่ยืนค่ะ”

พอสาวบุ๋มโพสต์จบแฟนๆก็มาไลค์และต่อว่าการกระทำที่เกิดขึ้นมากมาย บ้างก็บอกว่าทำไมต้องว่าเขา เขาเป็นบุพการี บ้างก็บอกว่าอย่าทำอะไรให้มันแย่ไปมากกว่านี้เลยอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี