กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตสนใจอย่างมากมายทันทีหลังรายการดราม่าวันนี้ ที่ดำเนินรายการโดย อั๋น-ภูวนาท คุณผลิน ได้เชิญพ.ต.อ.วิรุตม์ ศิริสวัสดิบุตร เลขาธิกาสถาบันเพื่อการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม สส.เต้-มงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ และ บังแจ็ค มาร่วมพูดคุยในรายการ โดยมีบางช่วงบางตอนอั๋นได้ถามถึงประเด็นที่บังแจ็คเปิดคลิปส่วนตัวของแตงโมให้ กระติก ดูจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในปัจจุบัน ซึ่งคลิปที่เปิดบังแจ็คอ้างว่า เป็นเวลา 21.00 น. กว่าๆ ซึ่งขัดแย้งขัดแย้งกับภาพที่กระติกถ่ายกับแตงโม เวลา 21.56 น.

บังแจ็ค เผยว่า “ภาพที่เปิดให้กระติกดูเพราะภาพนั้นมันเกิดขึ้นในวันที่ 24 เวลา 3 ทุ่มกว่าๆ มันเป็นเวลาตรงกันกับที่เค้าไปท่าเรือ สาเหตุที่เราให้เค้าดู เพราะอยากให้เค้ารู้ อยากเตือนเค้า ว่าถึงเวลาต้องพูดความจริง ซึ่งคลิปนี้มีคนอื่นถ่ายครับ ถ้าเราถ่ายเอง เราต้องไปจ้องดู แต่อันนี้คนอื่นถ่าย เพราะโทรศัพท์อยู่ไกล และสีหน้าเค้าเหมือนถูกบังคับ ซึ่งเวลานั้น 3 ทุ่มกว่าๆ เค้าต้องอยู่ในเรือ ซึ่งคลิปนี้ถูกลบไป คือวันที่ 25 คือเวลาตี 2 ตี 3 กว่าๆ ซึ่งตอนนั้นยังไม่พบร่างแตงโม”

สส.เต้ เผยว่า “ช่วงเวลานั้น แตงโมน่าจะอยู่ผ่านร้านอาหารบัดดี้ 2 ฝั่งคลอง ตรงนนทบุรี ซึ่งถ้าสิ่งที่บังพูดจริง แปลว่าแตงโมไม่ได้อยู่บนเรือเหรอ และเรื่องคุณแม่ ถ้าคุณแม่รู้สึกว่ากระบวนการดังกล่าวไม่เป็น ไปตามใจอย่างที่คุณแม่คิด คือถ้าเราจะเริ่มกันใหม่ ถ้าทางตำรวจชุดปัจจุบันไม่ทำให้มันคืบ คุณแม่สามารถดำเนินคดีอาญาได้เลย ตามมาตรา 289 วงเล็บ 7 ต่อศาล แล้วขึ้นไต่สวนเอง และเอาพยานหลักฐานที่ทุกคนมี ไม่ว่าจะเป็น คุณหญิงหมอพรทิพย์ พี่อัจฉริยะ ผม บังแจ็ค พยานทางวิทยาศาสตร์ทุกอย่าง คลิปวงจรปิด แล้วคุณแม่ไม่ต้องกังวล ไม่ว่าจะเรื่องทนายความ ที่ ปรึกษา ค่าใช้จ่ายในการฟ้องทางแพ่ง คุณแม่อาจจะฟ้อง 200 ล้าน วาง 5 แสน ทางผมจะจัดการให้ทั้งหมด ฟรีทั้งหมดทุกอย่าง คุณแม่ชนะคดีมาไม่ต้องเอามาให้ผม ผมต้องการคืนความยุติธรรมให้น้องแตงโม และคดีอื่นๆ ในสังคมไทย ”


อั๋น เล่าอีกว่า “ถ้าที่บังพูดทั้งหมด ถ้าคลิปนี้มีจริง ผมว่ามันเปลี่ยนคดีได้หลายๆส่วนเลย เพราะมันจะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ ซึ่งเราสามารถตรวจได้”