เรียกได้ว่าเป็นอีกเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า kannapakmj ซึ่งเป็นคุณครู ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอสุดน่ารักของเด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่ง ที่มีทักษะความสามารถด้านภาษาอังกฤษอยู่ในระดับสูงเลยทีเดียว

@kannapakmj

ผู้ปกครองเด็กโทรมา ลูกหนูพูดภาษาไทยช้ามาก เพราะให้พูดแต่ภาษาอังกฤษ (อนุบาล3) ส่วนครู อยากจะบอกผู้ปกครองว่าภาษาอังกฤษครูก็ช้าเหมือนกันเพราะได้แต่ภาษาไทย555???????????? #พ่อแม่คนไทยแต่ลูกเก่งอังกฤษ????????????

♬ เสียงต้นฉบับ – Kannapak MJ – Kannapak MJ

โดยคุณครูรายนี้ได้อัพโหลดคลิปวิดีโอพร้อมกับบรรยายว่า “ผู้ปกครองเด็กโทรฯ มา ลูกหนูพูดภาษาไทยช้ามาก เพราะให้พูดแต่ภาษาอังกฤษ (อนุบาล 3) ส่วนครู อยากจะบอกผู้ปกครองว่า ภาษาอังกฤษครูก็ช้าเหมือนกันเพราะได้แต่ภาษาไทย 555 #พ่อแม่คนไทยแต่ลูกเก่งอังกฤษ”

อย่างไรก็ตาม เด็กหญิงรายดังกล่าวมีชื่อว่า “น้องปุ้งกี๋” อายุ 5 ขวบ กำลังศึกษาอยู่ชั้นอนุบาล 3 คุณพ่อคุณแม่ของน้องนั้นเป็นคนไทยแท้ แต่เป็นเพราะคุณพ่อคุณแม่ที่สอนภาษาอังกฤษให้กับลูกสาวตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้น้องสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว

@kannapakmj

น้องปุ้งกี๋ ขอขอบคุณพี่ๆ ที่ชื่นชอบนะคะ???????????? ภาษาไทยน้องก็จะ ประมาณนี้นะครับ

♬ The Happy Troll (Griefing Theme Song) – D1ofaquavibe
@kannapakmj

วันนี้ทางโรงเรียนบ้านหนองหัวช้างขอสัมภาษณ์น้องปุ้งกี๋❤️❤️????????????

♬ เสียงต้นฉบับ – Kannapak MJ – Kannapak MJ

ทั้งนี้ ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ก็มีคนเข้ามารับชมคลิปดังกล่าวไปแล้วกว่า 8.3 ล้านครั้ง พร้อมทั้งพากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมน้องปุ้งกี๋กันเป็นจำนวนมาก..

ขอบคุณคลิป : kannapakmj