ฮัลโหลแฟนๆ ที่น่ารักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้วจ๊ะ ใครอยากรู้ความเป็นไปสุดฮอตประจำสัปดาห์เกี่ยวกับวงการบันเทิงไม่ควรพลาด เรารวบรวมมาให้แล้ว มีข่าวดี ข่าวฮอต ข่าวฟิน โอ๊ยเยอะแยะไปหมด ไม่อยากให้เสียเวลาเลย มาเสพข่าวกันจ้า อิอิ

@ประเดิมข่าวแรกันที่ข่าวของหนุ่ม วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร นักแสดงหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถสังกัด GMMTV ที่เจ้าตัวทุ่มเทมุ่งมั่นตั้งใจควบคู่กันไปทั้งเรียนและทำงาน จนล่าสุดคว้าปริญญาตรี คณะเศรษฐศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มาครองสมความตั้งใจได้สำเร็จ พร้อมเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่ และยังมีแพลนเรียนต่อปริญญาโท หากมีโอกาสที่เหมาะสมอีกด้วย ซึ่งหนุ่มวินได้บอกด้วยว่าการเรียนตอนเรียนยากมาก แต่ก็พยายามทำให้ได้ และสู้จนถึงที่สุดและจบมาได้ โชคดีตอนที่เริ่มทำงานในวงการบันเทิงเป็นช่วงที่เรียนใกล้จบแล้ว จึงทำให้ไม่ได้หนักมาก แต่ตอนเรียนก็เต็มที่สุดๆ และถ้ามีโอกาสก็อยากเรียนบริหารต่อด้วย ยังไงทีมงานของเดลินิวส์ออนไลน์ ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับหนุ่มวินมากๆ นะคะ และขอให้ประสบความสำเร็จในทุกเรื่องของชีวิตตลอดไปเลยจ้า

@ตามมาติดๆ ที่ข่าวของสามหนุ่มสุดฮอตจากเวที The Star Idol อย่างหนุ่ม “บูม-โอ-ภูมิ” ที่ขนความสดใสและน่ารัก รวมถึงเอ็นเนอร์จี้ดีๆ มาฝากกองเดลินิวส์ออนไลน์กัน บอกเลยหลังจากหนุ่มๆ มาเยี่ยมเยือนเรานั้น หลายคนก็ถูกสามหนุ่มตกเข้าให้อย่างจังในความน่ารัก แสนดี และเก่ง ต้องเรียกว่าหนุ่มๆ ครบเครื่องมากทีเดียว ไม่อยากให้พลาดเลยอ่ะ ใครยังไม่เป็นแฟนคลับของสามหนุ่มและเพื่อนๆ แก๊งเดอะสตาร์ไอดอล ต้องรีบไปฟอลโลว์และติดตามพวกเขาให้ดีเลย เพราะฟันธงว่าปังและเป็นทรัพยาการที่มีคุณค่าของวงการในอนาคตแน่นอนจ้า อิอิ แล้วใครลืมดูไลฟ์ของหนุ่มๆ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เราเอาลิงก์มาให้แล้ว ไปทำความรู้จักหนุ่มๆ ให้มากขึ้นกันจ้า ลิงก์นี้เลยน้า https://fb.watch/df3bo72AaM/

@ต่อกันที่ข่าวของพิธีกรและผู้ประกาศข่าวดัง หนุ่ม กรรชัย ที่ออกมาโพสต์เพลงดังของหนุ่ม แจ็ค ธนพล กับเพลง “จดหมายลาจิ๋ม” เพลงดังสมัยก่อนที่หลายคนไลค์แรงมากเพราะเข้ากันสุดๆ กับสถานการณ์ตอนนี้ โดยหลายคนโยงไปถึงคดีดังและประเด็นสังคมสุดร้อนแรงอีกด้วย ซึ่งต่อมา ทนายตั้ม ษิทรา ได้ออกมาอัพเดทข้อความชวนอมยิ้มกับโพสต์ของ หนุ่ม กรรชัย ว่า “หนุ่มทำไมทำแบบนี้กับแม่ แม่ไม่เข้า #โกรธหนุ่ม100%” ทำเอาแฟนๆ ไลค์และหัวเราะรัวทีเดียว

@ยาวกันที่ข่าวของนางแบบสาวสวย ข้าว เดอะเฟซ ที่นับวันจะยิ่งสวยวันสวยคืนและสวยสุดๆ จนหลายคนละสายตาจากเธอไปไม่ได้เลย ยิ่งในโซเชียลด้วยแล้ว บอกเลยสาวข้าวนั้นแซ่บและเป็นไอดอลการดูแลตัวเองและรูปร่างของแฟนๆ ทีเดียว เพราะเธอมันโชว์ไลฟ์สไตล์ในการออกกำลังกายให้เห็นอยู่เสมอ ทำให้หลายคนทำตามเพราะอยากมีหุ่นสวยแบบเธอนั่นเอง ล่าสุดสาวข้าวออกมากระชากหัวใจแฟนๆ ด้วยการลงรูปสุดแซ่บของตัวเอง ซึ่งพอเจ้าตัวลงรูปจบ แฟนๆ ก็มาไลค์และแซวความสวยอย่างมากมายทันที ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปแล้วกรี๊ดในความปังวนไปค่ะ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของนางเอกสาวสวย วิว-วรรณรท สนธิไชย ที่ไม่บ่อยนักจะออกมาอวดเซ็กซี่ให้ได้เห็นกัน แต่เมื่อออกมาแล้ว บอกเลยฮือฮาหนักมาก เพราะเธอทั้งสวยและแซ่บจริงๆ โดยสาววิวนุ่งชุดว่ายน้ำกึ่งทูพีซสีน้ำเงินเข้ม ไปเที่ยวทะเล งานนี้บอกเลยว่า ใครผ่านมาเห็นรูปของเธอเป็นต้องแซวในความเป๊ะปังและสวยนี้แทบทุกคน เรียกว่าไม่ชมก็กดไลค์ให้นั่นเอง ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปจ้า สวยจนต้องกรีดร้องจริงๆ

แหม…คำว่าเวลานี้หมดเร็วดีจริงๆ แป๊บๆ หมดอีกแล้ว แต่ไม่ต้องน้อยใจไปค่ะ เดี๋ยวอิชั้นมาอัพเดทเพิ่มเติมให้แน่นอน เพราะบอกเลยว่าข่าวอะไรใหม่ ข่าวอะไรฮิตในสัปดาห์นี้เรามีให้เสพครบแน่นอนจ้า อิอิ แล้วเจอกันน้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”