เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้บัญชี ติ๊กต็อก ชื่อ ‘sittipongwonganan’ โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ พร้อมข้อความว่า “ทางม้าลายอีกแล้ว” เป็นภาพขณะนักเรียนหญิงรายหนึ่งกำลังข้ามถนนทางม้าลาย สันนิษฐานว่าเป็นช่วงปากซอยเจริญกรุง 7 โดยรถเลนซ้ายและเลนกลาง เจ้าของคลิป จอดให้ข้ามแล้วนักเรียนหญิงรีบวิ่งเพื่อให้ผ่านไปได้โดยเร็ว

“หมอรามาฯ”อาลัย “พญ. วราลัคน์” ถูก “ส.ต.ต.”บิดบิ๊กไบค์ชนเสียชีวิตขณะข้ามทางม้าลาย

แต่ระหว่างจะถึงเกาะกลางถนนเลนขวาสุด มีรถ จยย.คาดว่าเป็นไรเดอร์รายหนึ่งขี่มาด้วยความเร็วสูง จนรถที่เห็นเหตุการณ์ต้องบีบแตรเตือนยาว แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้ รถ จยย.ได้เฉี่ยวนักเรียนหญิงร่างหมุนล้มลงกับพื้น จากนั้นรถ จยย.ก็เสียหลักไถลไปกับพื้น โชคดีที่ทั้งสองบาดเจ็บไม่มาก

หลังมีการโพสต์คลิปดังกล่าว มีบรรดาชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงเป็นใย และต่อว่ารถ จยย.ที่ขี่มาช่องเลนขวาสุดอย่างรวดเร็วและไม่ชะลอรถแม้แต่น้อย จนเกิดอุบัติเหตุ บางรายบอกมุมกล้อง จังหวะ เลนขวาสุดเหมือนเคสหมอกระต่าย ไม่ผิดเพี้ยนแต่โชคดีไม่บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ขณะที่บางคนคอมเมนต์ให้ นายชัชชาติ สุทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ช่วยหาทางแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุบนทางม้าลาย และแชร์กันออกไปจำนวนมาก

ชมคลิป

ขอบคุณ ข้อมูล – ภาพ ติ๊กต็อก ‘sittipongwonganan’