กลายเป็นประเด็นที่สังคมสนใจอย่างมากมาย ถึงเรื่องราวการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” ที่ล่าสุด คุณแม่ภนิดา ได้ส่งโทรศัพท์ไปให้ “บังแจ็ค” เปิดเผยข้อมูลแถมด้วยภาพลับของลูกสาว โดยภายหลังพบว่าในโทรศัพท์ของแตงโมมีรูปมากถึง 1.2 ล้านรูปนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พ.ค. แฟนเพจชื่อดังอย่าง “เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน” ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1.7 แสนคน ได้ออกมาคำนวณราคารูปของดาราสาว หากมีผู้หวังไปหาเงิน

โดยระบุว่า “รูปแตงโม ล้านกว่าใบ ขายไปสามแสน ตกใบละ .25 บาท” เอารูปไปขายในเว็บซื้อขายรูปตั้งราคาแค่ 1 เหรียญ ก็ขายได้ รูปที่สวยคัดเฉพาะ ก็ขายอีกราคานึงได้

รูปที่สวยมากๆยังไม่เคยเปิดเผย สามารถนำไปเสนอขายนิตยสาร Gossip ได้อีก, ภาพที่ไม่ควรเปิดเผย อาทิ ร่วมทานข้าวกับนักการเมือง คนดังทริปไปเที่ยวลับๆ หลุดหมด ก็เอาไว้แบล็กเมล์ คนในภาพได้ อีกไม่รู้เท่าไหร่, ภาพตอนคบกับดาราดังอีกท่านหนึ่ง ก็ขายให้นิตยสารก็ gossip ได้

“สามแสน ซื้อภาพดาราดัง ที่เจ้าตัวถ่ายเอง ได้ล้านกว่าใบ ถ้าอยู่ในมือคนใช้เป็นสามารถหาเงินได้อาจถึงร้อยล้านแต่ต้องใช้ระยะเวลาประมาณ 3-5 ปี เฮ้อ…. ฉันรักแม่ฉันขึ้นมาเลย ขอบคุณแม่หนูที่แม้จะดุ แต่รักลูกแท้จริง”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน