เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 65 น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส.กทม. (บางกะปิ-วังทองหลาง) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ภายหลังที่ตนได้ยื่นหนังสือให้คณะกรรมาธิการ (กมธ.) สวัสดิการสังคม สภาผู้แทนราษฎร พิจารณาแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนและพ่อค้าแม่ค้า เรื่องการจัดเก็บค่าบริการที่จอดรถ ภายในตลาดบางกะปิ เนื่องจากคณะทำงานผู้ประมูลที่จอดรถแจ้งขึ้นราคาผู้ค้าและลูกค้าของตลาด ทั้งรายเดือน รายวัน รายชั่วโมง อีก 12.5 เปอร์เซ็นต์ ของราคาปัจจุบัน โดยอ้างว่า ต้องจ่ายให้สำนักงานการตลาดในอัตราที่สูงขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบและเป็นการซ้ำเติมต่อผู้ค้าและผู้ใช้บริการ จากปัญหาต่างๆ ที่มีอยู่ เช่น โควิด-19 เงินเฟ้อ สงครามรัสเซีย-ยูเครน  ล่าสุดที่ประชุมมีมติทำหนังสือถึง ผอ.สำนักงานตลาด กทม. เพื่อพิจารณาหาแนวทางเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน และได้ให้ทาง ผอ.สำนักงานตลาด แจ้งกลับมายัง กมธ.สวัสดิการสังคม ภายในวันที่ 6 มิ.ย.นี้

“ขอยืนยันว่าทุกเรื่องที่เป็นปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนไม่เคยนิ่งเฉย หรือ เงียบหาย หากประสานให้ได้ ก็จะทำให้ทันที แต่บางเรื่องต้องนำเข้าสู่สภาผู้แทนราษฎร หรือคณะกรรมาธิการ เพื่อหาแนวทางแก้ไขให้เป็นไปตามกฎหมายและกรอบอำนาจหน้าที่ ดังนั้นขอให้มั่นใจว่าตนเองพร้อมทำงานแก้ปัญหาให้ประชาชน” น.ส.ฐิติภัสร์ กล่าว.