เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 27 พ.ค. นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึงกรณี นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ ออกมาระบุว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า แกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย รับสัญญาณจากคนแดนไกล จับมือกับฝ่ายค้านเล่นเกมการเมืองในสภา คว่ำกฎหมายงบประมาณปี 66 นั้นไม่เป็นความจริง และขอฝากไปถึง นพ.ระวีว่า หากต้องการสร้างราคาของตัวเอง ควรใช้วิธีอื่น ไม่ควรมากล่าวหากล่าวโทษว่าพรรคเศรษฐกิจไทยจะไปล้มรัฐบาล ซึ่งเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง อีกทั้งการเดินทางไปต่างประเทศของ ร.อ.ธรรมนัส ไม่ได้มีการพบกันหรือพูดคุยกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อย่างที่ถูกกล่าวหา

นายไผ่ กล่าวด้วยว่า การเมืองในขณะนี้ที่มีการโต้ตอบกันของรัฐมนตรีหลายคน ตอนนี้คล้ายๆ กับว่าจะมีความพยายามผลักมิตรเป็นศัตรู โดยยืนยันในจุดยืนของพรรคเศรษฐกิจไทย ว่าในจุดใดเป็นประโยชน์ต่อประชาชนก็พร้อมที่จะดำเนินการ หากการจัดสรรงบประมาณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพก็พร้อมที่จะให้ผ่านไปได้ และการตั้งธงที่จะให้ผ่านหรือไม่ผ่าน ตั้งแต่ยังไม่มีการพิจารณาเนื้อหาสาระร่างกฎหมายงบประมาณนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วหรือไม่ เพราะเราต้องฟังรายละเอียดของเนื้อหาของร่างกฎหมายงบประมาณและฟังการชี้แจงของรัฐมนตรีก่อนจะตัดสินใจโหวต

“ขอฝากถึง นพ.ระวี ว่าเวลาเดือดร้อนมาร้องขอให้ ร.อ.ธรรมนัส ช่วย ไม่ควรมาทำเช่นนี้ มาเหยียบกันแบบนี้ หากอยากจะกินกล้วยก็บอกไปว่าตัวเองอยากกิน ไม่ต้องมาบอกว่าคนอื่นอยากกิน” นายไผ่ กล่าว