ถูกจับตามองหนักมากตั้งแต่เพื่อนสนิทอย่างดาราสาวสวย แตงโม นิดา ตกเรือจนเสียชีวิต ไหนจะประเด็นดราม่าต่างๆ ไหนจะปมหวยทิพย์ ไหนจะเรื่องคนอื่นไม่ถูกโฉลกออกมาต่อว่าอีก เรียกว่ามรสุมรุมเร้าสุดๆ ซึ่งก็มีทั้งคนที่เข้าใจสาวแอนนาและไม่เข้าใจเธอ มาต่อว่า ทำให้เธอรู้สึกแย่จนต้องตัดพ้อผ่านโลกออนไลน์อยู่หลายครั้ง

ล่าสุด แอนนาได้ออกมาโพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊กกลุ่มอย่าง T-Pageant Club FB ว่า หลังจากนี้จะขอทิ้งชื่อเสียงในวงการ ย้ายไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างประเทศ โดยแอนนาได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ที่ผ่านมาแอนนาดูแลคนมากมาย เลยรับงานไม่เลือกเพื่อทุกคนอยู่สบาp แต่หลังจากนี้ จบคดีนี้ แอนนาจะทิ้งทุกอย่างทั้งงาน ทั้งชื่อเสียง ไปอยู่ประเทศที่ไม่มีใครรู้จัก กับสามีก็เคลียร์จบแล้ว ต่อไปจะใช้ชีวิตเพื่อตัวเองบ้าง ที่ผ่านมาเครียดมากทั้งการโดนวิจารณ์เรื่องการรีแคปนางงาม การทำงาน ชีวิตส่วนตัว เหนื่อยมากกับการเป็นคนในแสง ถูกพิพากษาทุกวัน ก่อนสิ้นปีจะดับไฟทุกดวงทิ้งทุกอย่าง ขอบคุณทั้งคนที่ซัพพอร์ตและไม่ซัพพอร์ต”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าตัวโพสต์ไปได้ไม่นาน ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปให้กำลังใจ และเคารพทุกการตัดสินใจของแอนนาเอง บางส่วนก็บอกให้แอนนารีบกลับมาแก้ไขในส่วนที่ผิด และเริ่มต้นใหม่..