เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ร.ต.อ.ทักษิณ ขันทองดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตที่บ่อเลี้ยงกุ้ง ภายในบริเวณบ้านเลขที่ 103 หมู่ 4 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสองพี่น้อง เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่บ่อเลี้ยงกุ้ง 2 บ่อ อยู่ติดกัน โดยมีคันบ่อแยกคั่นอยู่ตรงกลางพบเครื่องยนต์ 1 เครื่อง เครื่องตีน้ำเติมอากาศ 1 เครื่อง แยกออกเป็น 2 ทาง โดยที่หัวเครื่องตีน้ำด้านหนึ่ง พบศพ ด.ช.เกรียงไกร ลูกภูเขียว อายุ 3 ขวบ ล้มคว่ำหน้าเสียชีวิตติดคาอยู่กับเพลาหัวเครื่องตีน้ำ สภาพศพตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์จำนวนมาก เสื้อผ้ากางกางขาด ท่อนล่างเปลือย ส่วนศีรษะถูกเครื่องตีน้ำปั่นคอจนหัวขาดจากร่าง หล่นลงมากองกับพื้นดิน

จากการสอบถาม น.ส.กนกพร จันทร์สุวรรณ อายุ 20 ปี แม่ของ ด.ช.เกรียงไกร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้นำอาหารมาเลี้ยงกุ้งในบ่อดังกล่าว โดยมีลูกชาย วิ่งเล่นไล่ตามมาอยู่ใกล้ๆ แต่เนื่องจากเกรงว่าลูกชายจะตกบ่อเลี้ยงกุ้ง จึงเอ่ยปากไล่ให้กลับไปเล่นที่บ้าน จนกระทั่งให้อาหารเลี้ยงกุ้งในบ่อเสร็จ ในขณะที่กำลังเดินกลับบ้าน พบเห็นว่าลูกชายล้มหน้าคว่ำติดอยู่กับเพลาเครื่องตีน้ำบ่อกุ้ง จึงส่งเสียงกรีดร้องขอความช่วย พร้อมรีบไปดับเครื่องยนต์ แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน เนื่องจากลูกได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ ครั้นเมื่อตั้งสติ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ในขณะที่ผู้ตายกำลังเดินกลับบ้าน ผ่านเครื่องตีน้ำบ่อกุ้ง เสื้อผ้า และกางเกงอาจจะไปพันกับเพลาเครื่องตีน้ำ จึงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงถูกเหวี่ยงร่างไปมาจนขาดใจเสียชีวิต ซึ่งจะได้ส่งศพชันสูตรที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.