ถูกจับตามองหนักมากตั้งแต่เพื่อนสนิทอย่างดาราสาวสวย แตงโม นิดา ตกเรือจนเสียชีวิต ไหนจะประเด็นดราม่าต่างๆ ไหนจะปมหวยทิพย์ ไหนจะเรื่องคนอื่นไม่ถูกโฉลกออกมาต่อว่าอีก เรียกว่ามรสุมรุมเร้าสุดๆ ซึ่งก็มีทั้งคนที่เข้าใจสาวแอนนาและไม่เข้าใจเธอ มาต่อว่า ทำให้เธอรู้สึกแย่ จนต้องตัดพ้อผ่านโลกออนไลน์อยู่หลายครั้ง

ล่าสุด แอนนา ได้ออกมาโพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊กกลุ่มอย่าง T-Pageant Club FB ว่า หลังจากนี้จะขอทิ้งชื่อเสียงในวงการ ย้ายไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างประเทศ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 28 พ.ค. แอนนา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เราเพิ่งเข้าใจวันนี้  ว่าเอนเกจเมนต์มันสำคัญกว่าจริยธรรม กับโพสต์ที่แอนนาลงว่า เมื่อคดีสิ้นสุด อยากไปเริ่มต้นใหม่ เริ่มชีวิตใหม่ ที่ต่างประเทศ บางสื่อเลือกที่จะพาดหัวสั้นๆให้คนเข้าใจผิด บางสื่อเลือกเหยียบย่ำอาชีพในอดีต บางคนทับถมเพศสภาพ มันสะท้อนให้เห็นว่าสิ่งที่เราต่อสู้มาทั้งชีวิต ทั้งเรื่องคำนำหน้านาม พ.ร.บ.คู่ชีวิต หรือเรื่อง Sex worker ยังย่ำอยู่ที่เดิม หลายครั้งที่สาวประเภทสอง ที่ใช้ชีวิตแบบผู้หญิงถูกเรียกว่านายเพื่อความสะใจ โสเภณีก็ยังถูกตีตราว่าเป็นที่รังเกียจของสังคม ทั้งๆ ที่คนเหล่านี้ ลดปัญหาคดีข่มขืนอาชญากรรม ใช่ ที่แอนนามีหมายจับ แต่ไม่ได้หมายความว่าการพิพากษาคดีสิ้นสุด การคอมเมนต์เพื่อความสะใจหรือการลงข่าวเพื่อเรียกกระแส มันอาจได้ผล แต่แค่ในระยะสั้น ในขณะที่หลายสื่อและหลายคนพยายามยกระดับสังคม ก็ยังมีอีกหลายคนพยายามขยี้ปมด้อยของคนอื่น เพื่อหวังกระแสให้กับตัวเอง วันนี้แอนนาให้คุณอาทนายไปยื่นหนังสือเพื่อเข้ามอบตัว แต่ทางเจ้าหน้าที่ให้มาอีกทีวันจันทร์ วันจันทร์นี้จะแจ้งวันกลับทันทีที่เจ้าหน้าที่คอนเฟิร์ม