เมื่อวันที่ 28 พ.ค.ถูกจับตามองหนักมากตั้งแต่เพื่อนสนิทอย่างดาราสาวสวย แตงโม นิดา ตกเรือจนเสียชีวิต ไหนจะประเด็นดราม่าต่างๆ ไหนจะปมหวยทิพย์ ไหนจะเรื่องคนอื่นไม่ถูกโฉลกออกมาต่อว่าอีก เรียกว่ามรสุมรุมเร้าสุดๆ ซึ่งก็มีทั้งคนที่เข้าใจสาวแอนนาและไม่เข้าใจเธอ มาต่อว่า ทำให้เธอรู้สึกแย่ จนต้องตัดพ้อผ่านโลกออนไลน์อยู่หลายครั้ง

ล่าสุด แอนนา ได้ออกมาโพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊กกลุ่มอย่าง T-Pageant Club FB ว่า หลังจากนี้จะขอทิ้งชื่อเสียงในวงการ ย้ายไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างประเทศ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความผู้รับมอบอำนาจมาจากแอนนา – วรินทร วัตรสังข์ หลังถูกออกหมายจับมีส่วนทำเว็บไซต์ขายลอตเตอรี่ทิพย์ ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ไม่มีใบจริง โดยนายอาคม ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เฟซบุ๊กชี้แจงว่า ผมเป็นทนายของแอนนา ไปยื่นหนังสือวันนี้ แต่ ตำรวจขอให้มายื่นหนังสือในวันจันทร์ เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุดราชการ ครับ โดย แอนนา มีกำหนดกลับเมืองไทยและจะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 2 มิถุนายน 2565

โดยทางแอนนายืนยันว่าไม่ได้หนี และจะต่อสู้คดีตามกระบวนการทางกฎหมาย

นอกจากนี้ทางนายอาคมได้โพสต์ภาพกำหนดการเครื่องบินของแอนนาที่จะเดินทางจากปารีส ฝรั่งเศสถึงประเทศไทยในวันที่ 2 มิ.ย. เวลา 05.55 น.