จัดเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ใกล้ชิดและสนิทสนมกับดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา อย่างมากสำหรับหนุ่มหล่ออดีตคนเคยรักอย่างหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร ที่เป็นพี่น้องและมีความปรารถนาดีให้สาวแตงโมเสมอมา

ล่าสุดหนุ่มแต๊งค์ที่ได้ติดตามเรื่องราวการตายปริศนาของสาวแตงโมมาตลอด ก็ทนไม่ไหวขอออกมาพูดชัดๆตรงๆถึงคุณแม่ของสาวแตงโมอย่าง คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ว่าให้ฟังคนใกล้ชิดบ้าง อย่าไปฟังคนนอกที่ไม่รู้จักกับสาวแตงโมเลย โดยหนุ่มแต๊งค์เขียนข้อความรูปภาพว่า “คุณแม่ควรตั้งสติแล้วหันมาปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน เช่น คนในครอบครัวตัวเอง ญาติฝั่งคุณพ่อน้องโม และเพื่อนๆน้องโม ที่สำคัญที่สุดคือ คุณแม่ต้องฟังคนใกล้ตัวให้มากขึ้น และขอความช่วยเหลือจากคนนอกเท่าที่จำเป็นเท่านั้น พร้อมติดแฮชแท็กว่า #ด่ากันไปก็เท่านั้นช่วยกันคิดดีกว่า”

ตามด้วยข้อความแคปชั่นว่า “คนรอบตัวแม่แตงโมตอนนี้ มีแต่คนนอก มีแต่พวกเล่นใหญ่ พูดมาก สาระน้อย ทั้งทนายทั้งส.ส. หนีเสือปะจระเข้จริงๆ .. ก่อนจะหาทนาย หรือ หาทีมงาน มาช่วยเรื่องน้องโม แม่ถามความเห็นคนในครอบครัวโม กับ เพื่อนๆโมบ้างสิ คนที่เคยสนิทน้องโม ที่หวังดีกับโม มีเยอะแยะ แม่ไม่ฟัง แม่ไม่เคยถาม แต่แม่ไปฟังคนที่โมไม่รู้จักพวกนั้นทำไม”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมบอกเห็นด้วยมากมาย บ้างก็แซะแม่ว่าแม่ต้องไม่เห็นด้วยแน่ๆ ไม่มีเงินให้ บ้างก็บอกว่าคุยทำไมคนใกล้ชิดเงินไม่มีให้ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม thankpm