ออกมาพูดประเด็นสังคมที่หลายคนสนใจและปวดหัวเหลือเกินสำหรับดาราสาว เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ที่ขอพูดถึงปมแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่อาละวาดหนักสักหน่อย โดยสาวเก๋ลงรูปข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปภาพที่มีข้อความว่า “คือสงสัย!?!? ทำไมแก๊งคอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพมันเยอะแยะมากมาย อาจหาญขนาดนี้ ทั้ง… บริษัท…นี่บ่อยสุด ตกค้างกันอยู่นั่นแหละ ส่วนศาลอาญายันการคมนาคมก็มา แล้วจะไม่มีใคร ทำอะไรได้เลยหรอคะ โทรมาได้ทุกวัน สลับกันไปมา ตัดสายทิ้งทั้งบล็อกเบอร์ ก็มีเบอร์ใหม่ๆมาตลอด แล้วเค้าเอาเบอร์เราไปได้ยังไง แล้วทำไมยังกล้าโทรมากันแบบชุกขนาดนี้ มันฮึกเหิมอุกอาจไปไหม? นี่แบบงงใจจริงๆ”

ตามด้วยแคปชั่นว่า “ขอระบายนิด คนแบบ jetlag ยังปรับเวลา นอนไม่ได้อยู่ โทรฯกันมารัวๆ แต่ 07.30 น.เช้า ไม่มียั้ง คำถาม คือ เดี๋ยวนี้ผู้ร้ายเค้าเกลื่อนๆ ง่ายๆ แบบนี้เลย? แล้วสำเนียงการพูดเนี่ย บางสายพูดชื่อ องค์กรยังไม่ชัด ไม่ถูกเลยอ่ะค่ะ คือ พี่คะพี่แบบเป็นโจร หรือ พี่แค่จะก่อกวน (โสตประสาท) คนจะพักผ่อน! ถามจริงที่โทรๆเนี่ย มีคนเชื่อพี่ด้วยหรอ วนอยู่นั่น ให้กดเบอร์ ต่อนั่นนี่ บ้างต่อไปไปรษณีย์ไทย ถามชื่อเนี่ยใครเชื่อพี่ด้วยหรือคะ??? จะมีอัศวินขี่ม้าขาว หรือ หน่วยงานใดออกมาจัดการให้หมดไปสักทีได้ไหมคะ? กราบเถอะค่ะ #ทนมานาน #ช่วยจัดการที #แก๊งคอลเซ็นเตอร์ #มิจฉาชีพ”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมแชร์ประสบการณ์เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกและบอกว่าแย่หนักมาก บ้างก็บอกว่าวานด้วย ไม่ไหวจริงๆ บ้างก็บอกว่าทำไมมันวุ่นวายขนาดนี้ มีแต่มิจฉาชีพ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม kaechollada