มีเรื่องร้อนใจทำให้ปวดหัวและไม่โอเคมากๆจนต้องออกมาอัพเดทความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวสักหน่อย สำหรับนักร้องสาวสวย เปา กิ่งกาญจน์ ที่ล่าสุดออกมาเขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“มีผู้ใหญ่คนนึงพอเจอศิลปินหรือดาราท่านใดจะเล่าเรื่องของเปาจะพูดใส่ไฟพูดให้ร้ายเปาตลอด บอกว่าเปานิสัยไม่ดีบ้าง ไม่น่ารักบ้าง ทั้งๆที่ไม่ได้รู้จักเราดีพอ และปัจจุบันนี้ก็ยังทำพฤติกรรมเเบบนั้นอยู่เสมอ ทั้งๆที่เปาไม่เคยใส่ใจหรือพูดให้ร้ายเกี่ยวกับตัวเขาเลย เเละไม่สนใจตัวเขาด้วยซ้ำ คนที่สัมผัสเปาจะรู้ว่าเปาเป็นเด็กเเบบไหน นิสัยยังไงบางคนฟังตามข่าวเกลียดเปามาก เเต่มาเจอตัวจริงได้พูดคุยกันเขาก็บอกกับเปาว่าทำไมน้องไม่เเรง ไม่ได้เป็นเหมือนที่เขาพูดเลย เปาเป็นเด็กที่มีสัมมาคารวะ รู้กาลเทศะมากพอ ไม่เคยก้าวร้าวใส่ใครก่อน ถึงบ้านจะจนเเต่ที่บ้านเปาสอนมาดี ใครมาเเบบไหนก็ได้เเบบนั้นกลับไป เลิกเถอะค่ะนิสัยเด็กๆเเบบนี้ มันตลกมากคนเขาดูออก คนที่อายุมากกว่าบางคนก็ไม่ได้เป็นผู้ใหญ่ที่น่าเคารพนับถึงเลย”

พอสาวเปาเล่าจบ แฟนๆก็พากันมาให้กำลังใจ บอกให้สู้ๆ เดี๋ยวก็ผ่านไป บ้างก็บอกว่าอย่าคิดมากนะ บ้างก็บอกว่ามันเป็นธรรมดาต้องมีคนนินทาจึงจะเรียกว่าชีวิต เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเปา กิ่งกาญจน์